Lưu Thiên Hương công khai răn đe học trò sử dụng 'mai thúy', nói năng hỗn láo

Lưu Thiên Hương còn chia sẻ tin nhắn của học trò, đồng thời nhắc nhở người này nên bỏ ngay tật xấu, không cô sẽ chỉ đích danh.

Mới đây, Lưu Thiên Hương có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, nhạc sĩ 7X bức xúc răn đe một học trò sử dụng chất cấm, có những lời lẽ được cho là xúc phạm cô.

Thậm chí Lưu Thiên Hương còn chia sẻ hình ảnh tin nhắn của học trò, đồng thời nhắc nhở người này nên bỏ ngay tật xấu, không cô sẽ chỉ đích danh.

"Dùng gì thì dùng, cấm làm loạn trước cô. Đăng lên đây lần 1 để răn đe, lần 2 là mở tên. Làm thầy trong môi trường nghệ thuật, người ta nói lắm tài nhiều tật, nhưng vào tay cô thì đừng hòng nhé. Tự tag tên đi", nữ nhạc sĩ cảnh cáo.

Lưu Thiên Hương công khai răn đe học trò sử dụng mai thúy, nói năng hỗn láo-1
Dòng trạng thái của Lưu Thiên Hương.

Trong đoạn tin nhắn với người này, nhà sản xuất âm nhạc có viết: "Nếu em cứ khoe cần cỏ này nọ thì chị không nói chuyện nữa".

Phản hồi nữ nhạc sĩ, học trò này cho biết đã bỏ chất kích thích được 3 tuần, luôn quý trọng đàn chị. Người này đồng thời xin lỗi Lưu Thiên Hương vì nhưng lời lẽ không hay, cái đầu không không chủ được cái tay khi viết.

Lưu Thiên Hương công khai răn đe học trò sử dụng mai thúy, nói năng hỗn láo-2
Người này xin lỗi Lưu Thiên Hương vì những tin nhắn không hay, do cái đầu không làm chủ được cái tay.

Trích tin nhắn học trò gửi Lưu Thiên Hương:

"Giờ em bỏ được 3 tuần rồi. Trước đó kiểu em nghĩ trong giới nghệ thuật cái việc đó là bình thường, nên ai em cũng tâm sự. 

Em cũng chưa bao giờ dám trách chị điều gì, em lúc nào cũng nghĩ tích cực về chị. 

Em xin lỗi chị vì chưa tìm hiểu rõ cái vụ kia, còn cách em nói chuyện thực ra không như chị nghĩ đâu. Em không hề có ý láo với chị, em thề luôn, do cảm xúc nó làm cái tay em đi hơi xa.

Với lại em lúc nào cũng có một luồng suy nghĩ chị rất trẻ, và em có thể nói chuyện một cách thoải mái nhất có thể, nhưng đúng là em bị tay đi hơi xa thật. 

Em viết ra xong, giờ em đọc lại còn thấy hối hận, chị bỏ qua cho em nhé. Em không hiểu sao con người em trên mạng xã hội lại nát như thế, ở ngoài em vẫn sinh hoạt bình thường, đi giao tiếp người này người kia vẫn không sao...".

Lưu Thiên Hương công khai răn đe học trò sử dụng mai thúy, nói năng hỗn láo-3
Nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương.

Hiện tại, bài đăng của nhà sản xuất âm nhạc đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Trước đó, Lưu Thiên Hương được biết đến là nữ nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc tài năng, đứng sau nhiều cuộc thi âm nhạc lớn. Có rất nhiều ngôi sao showbiz là học trò của cô.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-thien-huong-ran-de-hoc-tro-dung-chat-cam-noi-nang-hon-hao-n-261092.html

Lưu Thiên Hương Showbiz Việt

Tin tức mới nhất