Lý Á Bằng bỏ showbiz vì 'không muốn phải cả đời đóng phim'

"Anh ấy có tài diễn xuất chứ không phải kinh doanh. Anh ấy cố chấp làm điều mình thích và giờ phải chìm trong nợ nần", khán giả nói về Lý Á Bằng.

Trong một đoạn video đăng tải trên mạng xã hội vào tối 20/10, Lý Á Bằng đã có những giây phút trải lòng, chia sẻ lý do khiến anh rời làng giải trí.

Lý Á Bằng bỏ showbiz vì không muốn phải cả đời đóng phim-1
Hình ảnh mới nhất của Lý Á Bằng

Ngôi sao 51 tuổi nói: "Khi tôi đứng trên sân khấu nơi ánh sáng rọi vào, rất nhiều khán giả phía dưới hò hét tên Lệnh Hồ Xung. Khi ấy bộ phim Tiếu Ngạo Giang Hồ đang phát sóng, nó mang đến cho tôi đỉnh cao trong cuộc đời.

Nhưng nó không mang đến cho tôi niềm vui và sự hưng phấn sâu trong trái tim. Tôi nghĩ đây có phải chuyện tôi muốn làm hay không. Có một buổi tối tôi gọi điện cho người quản lý và nói tôi không muốn đóng phim nữa. Người quản lý đang ở Hong Kong vội bay đến Bắc Kinh và nói tôi bị điên rồi, có vấn đề gì vậy.

Tôi nói tôi muốn tìm một hướng đi khác trong cuộc đời, tôi không muốn cả đời cứ đóng phim nữa. Tôi mỗi năm chỉ đóng 1 bộ phim, kiên trì suốt 10 năm, tôi không muốn tự lừa dối chính mình.

Đây không phải cuộc sống mà tôi muốn, mặc dù tôi nhận được nhiều hoa nhiều quà, sự nổi tiếng và những tràng pháo tay, song tôi muốn tìm một hướng đi mới".

Lý Á Bằng bỏ showbiz vì không muốn phải cả đời đóng phim-2

Tuy nhiên phát ngôn này của Lý Á Bằng đã kéo theo rất nhiều tranh cãi, nhiều người cho rằng việc từ bỏ diễn xuất và chuyển sang kinh doanh là quyết định sai lầm lớn nhất của nam tài tử.

"Anh ấy có tài về diễn xuất chứ không phải kinh doanh. Anh ấy cố chấp làm điều mình thích dù không giỏi và giờ phải chìm trong nợ nần" - một độc giả nhận xét.

Lý Á Bằng là ngôi sao hạng A của giới giải trí Hoa ngữ. Nam diễn viên có nhiều tác phẩm nổi bật, trong đó có hai bộ phim kinh điển là Tiếu Ngạo Giang Hồ (2001) và Anh Hùng Xạ Điêu (2003). 

Lý Á Bằng bỏ showbiz vì không muốn phải cả đời đóng phim-3

Tuy nhiên khi sự nghiệp đang thăng hoa, nam diễn viên thông báo rời showbiz. Anh rất thích đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng lại không có khiếu kinh doanh. Lý Á Băng từng thua lỗ hơn 5 lần dù Vương Phi nhiều lần ngăn cản. Việc không biết cân đối tài chính chi tiêu khiến cho anh lâm vào tình trạng nợ nần.

Giai đoạn năm 2010-2016, nam diễn viên không có thu nhập trong ngành giải trí, duy trì công việc làm ăn bằng tiền tiết kiệm, đối diện với cảnh kiện tụng và các khoản nợ. Đây cũng được cho là lý do khiến chuyện hôn nhân giữa anh và Vương Phi tan vỡ. 

Hiện tại ở tuổi ngoài 50, tài tử Anh Hùng Xạ Điêu vẫn phải gánh khoản nợ hơn 40 triệu NDT tranh chấp với công ty Bắc Kinh Thái Hòa từ năm 2015.

Sau khi ly hôn, Vương Phi tái hợp với tình cũ Tạ Đình Phong, trong khi đó Lý Á Bằng kết hôn với người đẹp kém 19 tuổi Hải Hà Kim Hỷ và có một con gái. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-a-bang-roi-showbiz-vi-khong-muon-ca-doi-dong-phim-n-324814.html

Lý Á Bằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao