Lý Á Bằng lần đầu hé lộ gương mặt con gái út

Lý Á Bằng cùng vợ con đi du lịch mới đây, anh cũng công khai mặt con gái lên mạng xã hội.

Mới đây, vợ trẻ của Lý Á Bằng là Hải Hà Kim Hỷ chia sẻ hình ảnh gia đình 3 người cùng đi du lịch. Đặc biệt, cặp đôi cũng để lộ mặt con gái với công chúng. Đây là lần đầu Lý Á Bằng công khai gương mặt con gái thứ hai.

Lý Á Bằng lần đầu hé lộ gương mặt con gái út-1
Con gái Lý Á Bằng sở hữu vẻ ngoài đáng yêu

Lý Á Bằng lần đầu hé lộ gương mặt con gái út-2
Hải Hà Kim Kỷ hạnh phúc bên chồng con

Lý Á Bằng lần đầu hé lộ gương mặt con gái út-3Lý Á Bằng lần đầu hé lộ gương mặt con gái út-4
Lý Á Bằng hết mực chiều chuộng vợ kém 19 tuổi

Lý Á Bằng lần đầu hé lộ gương mặt con gái út-5
Cư dân mạng ghép ảnh so sánh Lý Á Bằng hồi nhỏ cùng con gái mới sinh

Lý Á Bằng là ngôi sao hạng A của giới giải trí Hoa ngữ. Nam diễn viên có nhiều tác phẩm nổi bật, trong đó có hai bộ phim kinh điển là Tiếu Ngạo Giang Hồ (2001) và Anh Hùng Xạ Điêu (2003). 

Tuy nhiên khi sự nghiệp đang thăng hoa, nam diễn viên thông báo rời showbiz. Anh rất thích đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng lại không có khiếu kinh doanh. Lý Á Băng từng thua lỗ hơn 5 lần dù Vương Phi nhiều lần ngăn cản. Việc không biết cân đối tài chính chi tiêu khiến cho anh lâm vào tình trạng nợ nần.

Giai đoạn năm 2010 - 2016, nam diễn viên không có thu nhập trong ngành giải trí, duy trì công việc làm ăn bằng tiền tiết kiệm, đối diện với cảnh kiện tụng và các khoản nợ. Đây cũng được cho là lý do khiến chuyện hôn nhân giữa anh và Vương Phi tan vỡ. 

Lý Á Bằng lần đầu hé lộ gương mặt con gái út-6

Sau khi ly hôn, Vương Phi tái hợp với tình cũ Tạ Đình Phong, trong khi đó Lý Á Bằng kết hôn với người đẹp kém 19 tuổi Hải Hà Kim Hỷ và có một con gái. 

Sao phim Tiếu Ngạo Giang Hồ cho biết 7 năm qua, anh không có thu nhập, chỉ sống dựa vào tiền tiết kiệm. Thời gian gần đây, anh chuyển sang làm Vlogger về cuộc sống nông thôn để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-a-bang-lan-dau-he-lo-guong-mat-con-gai-ut-n-329678.html

Hải Hà Kim Hỷ Sao Hoa Ngữ Lý Á Bằng Vương Phi

Tin tức mới nhất