Lý Á Bằng lấy hoa hậu kém 19 tuổi, gọi bố vợ là 'chú'

Trạc tuổi bố vợ, Lý Á Bằng vướng mắc cách xưng hô nên được gia đình cho phép gọi là "chú".

Ngày 27/1, tờ Sina đưa tin Lý Á Bằng có kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đáng nhớ bên mẹ ruột, bố mẹ vợ và bé Lý Yên - con riêng với vợ cũ.

Đây là năm đầu tiên nam diễn viên ăn Tết cùng bố mẹ vợ. Tài tử Tiếu Ngạo Giang Hồ tiết lộ, gia đình 3 thế hệ từ ngoại đến nội đều đón Tết ở nhà anh tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Ngoài ra, nam diễn viên đưa cả gia đình đi du lịch dịp năm mới.

Lý Á Bằng lấy hoa hậu kém 19 tuổi, gọi bố vợ là chú-1
Gia đình của Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ đón năm mới.

Điều đáng chú ý là cách xưng hô của Lý Á Bằng với bố vợ. Anh gọi bố của Hải Hà Kim Hỷ là "chú", thay vì "bố vợ". Trước đó, anh từng chia sẻ rất khó xử với chuyện xưng hô vì cả hai trạc tuổi nhau.

Do đó, gia đình cho phép Lý Á Bằng gọi bố vợ là "chú", tránh sự ngượng ngùng khi xưng hô bố con.

Lý Á Bằng lấy hoa hậu kém 19 tuổi, gọi bố vợ là chú-2
Lý Á Bằng gọi bố vợ là chú.

Dù Lý Á Bằng hơn vợ đến 19 tuổi nhưng cả hai được gia đình ủng hộ. Tháng 3/2022, anh thông báo đã kết hôn cùng Hải Hà Kim Hỷ và xác nhận cô đã sinh con đầu lòng.

Sự xuất hiện của người mẫu trẻ khiến cuộc sống của nam diễn viên bớt tẻ nhạt, giúp anh vượt qua cú sốc ly hôn với Vương Phi.

Lý Á Bằng lấy hoa hậu kém 19 tuổi, gọi bố vợ là chú-3
Tổ ấm mới của Lý Á Bằng sau cuộc hôn nhân đổ với danh ca Vương Phi.

Ngôi sao Hoa ngữ Lý Á Bằng sinh năm 1971, nổi tiếng qua vai nam chính trong Anh Hùng Xạ Điêu Tiếu Ngạo Giang Hồ.

Năm 2005, nam diễn viên kết hôn với Vương Phi, có con gái chung nhưng ly hôn vào năm 2013. Hậu ly hôn, Lý Á Bằng nuôi bé Lý Yên.

Hải Hà Kim Hỷ sinh năm 1990, là cử nhân Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô gây ấn tượng với gương mặt cá tính và thân hình mảnh mai.

Kim Hỷ từng đoạt giải Hoa hậu Du lịch Thế giới khu vực Trung Quốc. Người đẹp từng tham gia một vài bộ phim như Mùa hè Của Hồ Dương, Đằng Sau Lời Nói Dối,...

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ly-a-bang-lay-hoa-hau-kem-19-tuoi-goi-bo-vo-la-chu-2104288.html?fbclid=IwAR1NM3By0DYn9OuTaZm8M775j9IeWP8t1IunF2TNxQgibW40rxfiVqUEWNA

Lý Á Bằng

Tin tức mới nhất