Vợ hoa hậu kém 19 tuổi của Lý Á Bằng thất nghiệp

Truyền thông cho biết Hải Hà Kim Hỷ dành toàn thời gian ở nhà chăm con. Cô không có công việc cụ thể.

Mới đây, Hải Hà Kim Hỷ chia sẻ một đoạn video khoe tủ đồ lên mạng xã hội cá nhân. Đặc biệt, tủ đồ người đẹp đăng tải là của ông xã Lý Á Bằng.

Cô tiết lộ Lý Á Bằng có rất nhiều quần áo, thậm chí cả những chiếc áo còn nguyên mác vì anh chưa mặc bao giờ. Một số trang phục được mua từ khi trước nam tài tử Anh Hùng Xạ Điêu rời showbiz.

Cô con gái Lý Yên thường xuyên lấy những trang phục này để mặc, và hiện tại Hải Hà Kim Hỷ cũng rất thích diện quần áo của ông xã.

Vợ hoa hậu kém 19 tuổi của Lý Á Bằng thất nghiệp-1Vợ hoa hậu kém 19 tuổi của Lý Á Bằng thất nghiệp-2
Vợ trẻ của Lý Á Bằng sớm lấy lại vóc dáng sau sinh

Có thể thấy, trên trang cá nhân Hải Hà Kim Hỷ thường xuyên chia sẻ về cuộc sống thường ngày cũng như chồng con. Truyền thông cho biết nữ người mẫu hiện không có việc làm, cô dành toàn thời gian để chăm sóc gia đình.

Vợ hoa hậu kém 19 tuổi của Lý Á Bằng thất nghiệp-3

Lý Á Bằng bắt đầu hẹn hò Hải Hà Kim Hỷ vào tháng 11/2020. Cô là Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc, kém Lý Á Bằng tới 19 tuổi. Cha cô là một nhà văn nổi tiếng ở Tứ Xuyên.

Trước khi kết hôn, Hải Hà Kim Hỷ hoạt động với vai trò người mẫu, thỉnh thoảng cô tham gia vài vai diễn nhỏ nhưng không tạo được danh tiếng. 

Vợ hoa hậu kém 19 tuổi của Lý Á Bằng thất nghiệp-4

Trong khi đó, bản thân Lý Á Bằng cũng không có cuộc sống dư dả. Nam diễn viên vẫn nợ nần sau nhiều năm thua lỗ kinh doanh.

Anh cho biết 7 năm qua, bản thân không có thu nhập, chỉ sống dựa vào tiền tiết kiệm. Thời gian gần đây, anh chuyển sang làm Vlogger và bán hàng livestream để trang trải cuộc sống.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hoa-hau-kem-19-tuoi-cua-ly-a-bang-that-nghiep-n-332179.html

Hải Hà Kim Hỷ Sao Hoa Ngữ Lý Á Bằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao