Lý Á Bằng phải 'ăn bám' Vương Phi dù đã ly hôn từ lâu?

Nguồn tin tiết lộ, Lý Á Bằng thường xuyên hỏi Vương Phi tiền để chi tiêu.

Trang QQ ngày 14/7 dẫn nguồn tin từ một bài đăng trên mạng vào ngày 13/7, liên quan tới cuộc sống hiện tại của tài tử Anh Hùng Xạ Điêu Lý Á Bằng.

Nguồn tin này tiết lộ rằng, Lý Á Bằng và bạn gái kém 19 tuổi đã chia tay. Theo đó, cặp đôi chỉ có ý định hẹn hò một thời gian ngắn, chứ không tính tới chuyện lâu dài.

Sau khi ly hôn với Vương Phi, Lý Á Bằng thường xuyên bị đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân trẻ tuổi. Tuy nhiên, những mối tình này thường không kéo dài lâu.

Lý Á Bằng phải ăn bám Vương Phi dù đã ly hôn từ lâu?-1
Tin tức được đăng tải trên QQ.

Lý Á Bằng phải ăn bám Vương Phi dù đã ly hôn từ lâu?-2

Ngoài ra, nguồn tin này cũng tiết lộ việc Lý Á Bằng thường xuyên hỏi mượn Vương Phi tiền để chi tiêu. Vương Phi vì nể mặt cũng như nghĩ cho lợi ích của con gái Lý Yên nên chấp nhận đưa tiền cho chồng cũ.

Lý Á Bằng phải ăn bám Vương Phi dù đã ly hôn từ lâu?-3

Nhiều người cho rằng, thông tin trên thực tế không hoàn toàn vô căn cứ. Bởi lẽ, vào tháng 3/2021, có thông tin cho hay, Lý Á Bằng đang phải đương đầu với một món nợ khủng do làm ăn thất bại.

Do Lý Á Bằng không trả được tiền, nên nam tài tử bị tòa án đưa vào danh sách "Những con nợ không trung thực" vào năm 2018. Điều này đồng nghĩa với việc tài sản của nam diễn viên bị khóa và bị hạn chế khả năng tiếp cận.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tai-tu-ly-a-bang-phai-an-bam-vo-cu-vuong-phi-du-da-ly-hon-tu-lau-162211507083500909.htm

Lý Á Bằng Vương Phi

Tin tức mới nhất