Lý Á Bằng tiều tụy vì vỡ nợ nghìn tỷ, vợ hoa hậu ra sao?

Thông tin Lý Á Bằng nợ nghìn tỷ trở thành đề tài hot trên các mạng xã hội.

So với các đồng nghiệp từng vào vai Lệnh Hồ Xung trong Tiếu Ngạo Giang Hồ, ngoại hình Lý Á Bằng bị đánh giá kém sắc hơn. Tuy nhiên với tài năng diễn xuất và cách thể hiện nhân vật, nam diễn viên vẫn gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

Năm 2003, nam diễn viên tiếp tục đảm nhận vai chính trong bộ phim chuyển thể khác của tiểu thuyết Kim Dung, đó là Quách Tĩnh trong Anh Hùng Xạ Điêu, đóng cặp cùng Châu Tấn. Sự thành công vang dội của phim đã đưa tên tuổi Lý Á Bằng lên một tầm cao mới.

Lý Á Bằng tiều tụy vì vỡ nợ nghìn tỷ, vợ hoa hậu ra sao?-1
Lý Á Bằng trong “Tiếu Ngạo Giang Hồ” năm 2001.

Khi sự nghiệp đang thăng hoa, anh tuyên bố lấy ca sĩ Vương Phi và rời bỏ làng giải trí, chuyển hướng sang kinh doanh. “Tôi sẽ không đóng phim nữa, trừ khi có kịch bản thực sự xuất sắc”, Lý Á Bằng nói với truyền thông.

Tuy nhiên, sau nhiều năm lăn lộn thương trường, những gì nam diễn viên họ Lý có được ở hiện tại là khoản nợ “khủng” ai thấy cũng ngao ngán.

Mới đây, ngày 7/9, Sohu đưa tin Lý Á Bằng bị Tòa án Tài chính Bắc Kinh ra phán quyết phải bồi thường số tiền lên tới 64,4 triệu USD (khoảng hơn 1.465 tỷ đồng) cho đối tác đầu tư.

Theo đó, khoảng nhiều năm trước, Lý Á Bằng đã dùng danh tiếng của mình để kêu gọi đầu tư xây dựng một tòa nhà phức hợp tại Lệ Giang mà chính bản thân anh cũng bỏ tiền đầu tư. Nhưng sau nhiều năm mở bán, dự án vẫn “giẫm chân tại chỗ” không có doanh thu. Nhà đầu tư đề nghị rút vốn không thành nên đã nộp đơn ra tòa vào tháng 12/2015.

Lý Á Bằng bị yêu cầu trả số tiền góp vốn và lãi là 6 triệu USD. Sau đó anh kháng cáo, nhưng qua nhiều phiên xét xử, Tòa án đã bác bỏ vào tháng 7 năm nay và giữ nguyên bản án ban đầu. Hiện tại, khoản nợ sinh thêm lãi, lên tới 64,4 triệu USD.

Lý Á Bằng tiều tụy vì vỡ nợ nghìn tỷ, vợ hoa hậu ra sao?-2
Đây không phải là lần đầu tiên Lý Á Bằng làm “dậy sóng” mạng xã hội vì nợ nần. Trước đó, việc anh không trả lại số tiền đã nợ cũng nhiều lần lên top tìm kiếm.

Lý Á Bằng bị nhận xét là ngôi sao không biết làm ăn và “nợ như chúa chổm”. Anh có không dưới 5 lần kinh doanh phá sản. Dù vậy, nam nghệ sĩ vẫn bám trụ với nghề và sống chật vật ở tuổi trung niên.

Sao nam phim Tiếu Ngạo Giang Hồ cho biết 7 năm qua, anh không có thu nhập, chỉ sống dựa vào tiền tiết kiệm. Thời gian gần đây, anh chuyển sang làm Vlogger về cuộc sống nông thôn để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Lý Á Bằng tiều tụy vì vỡ nợ nghìn tỷ, vợ hoa hậu ra sao?-3
Ở tuổi 51, nam diễn viên già đi trông thấy khi rơi vào cảnh nợ nần chồng chất

Tháng 3 năm nay, Lý Á Bằng kết hôn với diễn viên kiêm người mẫu Hải Hà Kim Hỷ, kém anh 19 tuổi. Người đẹp từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc và đạt giải Hoa hậu ảnh. Hiện tại, vợ chồng Lý Á Bằng đã đón con gái đầu lòng.

Lý Á Bằng tiều tụy vì vỡ nợ nghìn tỷ, vợ hoa hậu ra sao?-4
Dù ông xã vướng nợ nần nhưng Hải Hà Kim Hỷ vẫn luôn bên cạnh nửa kia. Trong những bức ảnh truyền thông chụp được, có thể thấy hai vợ chồng không bị ảnh hưởng nhiều về tâm lý. Lý Á Bằng bế con gái, vui vẻ nói cười cùng vợ.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/34-lenh-ho-xung-lo-dien-mao-tieu-tuy-vi-vo-no-nghin-ty-vo-hoa-hau-kem-19-tuoi-ra-sao-a568713.html

Sao Hoa Ngữ Lý Á Bằng Vương Phi

Tin tức mới nhất