Lý Bình bức xúc khi bị 'cư xử phân biệt' ở ngân hàng

Đến ngân hàng bỏ tiền vào tài khoản, Lý Bình gặp phải chuyện không hay. Anh tỏ thái độ bức xúc với nhân viên bảo vệ.

Chiều 13/2, Lý Bình đăng đàn bày tỏ bức xúc việc bị "cư xử phân biệt", khi đến ngân hàng thực hiện giao dịch cho tiền vào tài khoản.

Lý Bình bức xúc khi bị cư xử phân biệt ở ngân hàng-1
Diễn viên Lý Bình.

Cụ thể, khi tới chi nhánh của một ngân hàng nổi tiếng để cho tiền vào tài khoản, Lý Bình nhận được yêu cầu ra cây ATM thực hiện.

Vì thói quen nhờ nhân viên ngân hàng bỏ tiền vào tài khoản cũng như chưa biết thao tác trên cây ATM, nam diễn viên vẫn quyết định ở lại phòng giao dịch.

Lúc này, nhân viên bảo vệ bắt đầu có thái độ với ông xã Phương Trinh Jolie. Theo Lý Bình chia sẻ, người này cư xử xấc xược, hỏi "Anh gửi nhiêu? Gửi 100 triệu không?"...

Sau khi nói rõ yêu cầu và được lấy mã, Lý Bình tiếp tục hoang mang khi nhìn số quầy trên tấm phiếu của mình.

"Tôi ngồi được 10 phút thì thấy rất lạ, là văn phòng có vài cái mà mã số quầy mình là 36, trong khi có 3 - 4 quầy hoạt động, và lạ nữa là người bấm số sau mình thì được làm trước.

Ủa ngộ vậy? Tôi đi nạp tiền chứ đâu có xin tiền mà phân biệt với tôi? Thấy vậy tôi hỏi nhân viên 'Số 36 là quầy nào vậy em?' vì thấy lác đác có vài quầy, thì lúc này bảo vệ chọt vào nói tôi 'quầy 36 là quầy ngồi chờ đó em'", Lý Bình kể.

Lý Bình bức xúc khi bị cư xử phân biệt ở ngân hàng-2

Kể lại sự việc, Lý Bình cho biết vốn dĩ không muốn đưa những chuyện này lên mạng, nhưng anh không nghĩ một khách hàng được nhân viên tư vấn thành viên VIP và phát thẻ đen... đến cho tiền vào tài khoản lại bị "cư xử phân biệt", tới nhân viên bảo vệ cũng có thái độ khó chấp nhận.

"Xin gửi lời tới anh bảo vệ, anh làm bảo vệ mà tôi tưởng anh làm chủ ngân hàng không đó. Hên là anh chỉ làm bảo vệ thôi, chứ anh mà có chút địa vị chắc không ai sống nổi với anh.

Mình lớn rồi sống cho từ tốn chút đi anh. Cầm lương của ngân hàng, còn ngân hàng cầm tiền của khách hàng đó anh. Không có khách hàng thì người như anh cũng chẳng có việc để làm bảo vệ ở đó đâu", ông xã Phương Trinh Jolie nhắn nhủ.

Tuy nhiên, chỉ sau vài giờ đăng tải, bài đăng của Lý Bình đã bị xóa hoặc ẩn.

Lý Bình bức xúc khi bị cư xử phân biệt ở ngân hàng-3Lý Bình bức xúc khi bị cư xử phân biệt ở ngân hàng-4
Chia sẻ của Lý Bình.

Mio
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-binh-buc-xuc-khi-bi-cu-xu-phan-biet-o-ngan-hang-n-336312.html

Lý Bình Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất