Lý Bình đáp trả lời mỉa mai 'lấy gái già có con riêng'

Ông xã Phương Trinh Jolie có lời đối đáp sâu cay, khiến kẻ bình luận kém duyên phải "câm nín".

Mới đây, Lý Bình lên tiếng đáp trả khi hôn nhân với Phương Trinh Jolie bị đả kích. Nguyên nhân xuất phát từ khoảnh khắc nam diễn viên sánh đôi vợ. 

Đăng ảnh tình cảm bên bà xã, Lý Bình tự nhủ: "Nếu quay trở lại những ngày ấy, anh vẫn sẽ chọn bông hoa đẹp nhất là em".

Lý Bình đáp trả lời mỉa mai lấy gái già có con riêng-1
Lý Bình hạnh phúc bên vợ.

Câu chuyện vui vẻ bỗng chuyển hướng khi xuất hiện bình luận tiêu cực. Cụ thể, một dân mạng mỉa mai Lý Bình: "Lấy gái già mà có con rồi nhìn thấy ớn quá anh Bình ơi. Mình giàu có thì đi tìm trinh nguyên á anh, chứ có tiền mà rước gái già có con thì cha mẹ anh vô phúc".

Lý Bình đáp trả lời mỉa mai lấy gái già có con riêng-2

Trước lời lẽ kém duyên, Lý Bình đáp trả sâu cay: "Sau này có ý kiến thì dùng nick thật bạn nhé. Mình rất muốn xóa bình luận của bạn, vì mình sợ vợ mình đọc sẽ buồn. Nhưng mình sẽ trả lời để ai có ý nghĩ như bạn thì mời đi chỗ khác.

Thứ nhất, việc vợ mình có con đối với mình là một món quà, vì Mia mình xem như con gái, Mia gọi mình là ba Bình. Con gái luôn là niềm vui mỗi ngày của vợ chồng Bình.

Thứ hai, việc bạn nói cưới vợ đã có con là vô phúc, thì bạn đang hạ thấp giá trị phụ nữ, giá trị của một người phụ nữ không nằm ở việc cô ấy đã có con hay không, mà nằm ở tài năng, bản lĩnh, cách cô ấy yêu quý bản thân mình. 

Thứ ba, đừng bao giờ đụng đến gia đình Bình, bạn có thể lướt qua nếu không nói được lời nào tốt đẹp".

Lý Bình đáp trả lời mỉa mai lấy gái già có con riêng-3
Lý Bình đáp trả khi bị mỉa mai đời tư.

Về chuyện vợ ăn mặc sexy, phải đối diện nhiều ý kiến trái chiều, Lý Bình chia sẻ thêm: "Cảm ơn những bình luận của mọi người. Vợ em trước giờ theo đuổi phong cách sexy, có thể không vừa mắt nhiều người, nhưng mỗi người một quan điểm, một cách sống. Ai thương vợ chồng em thì em cảm ơn, còn không thì cũng không sao".

Lý Bình đáp trả lời mỉa mai lấy gái già có con riêng-4

Tháng 4/2022, Lý Bình làm đám cưới với Phương Trinh Jolie sau 2 năm hẹn hò. Trước khi đến với chồng kém 3 tuổi, nữ diễn viên đã có một con gái riêng xinh xắn, hiện 9 tuổi.

Sau đám cưới, Phương Trinh Jolie cùng Lý Bình thường xuyên hâm nóng tình yêu bằng những chuyến du lịch. Trong hành trình khám phá danh lam thắng cảnh trong và ngoài nước, cặp đôi có sự đồng hành của mẹ và con gái.

Lý Bình đáp trả lời mỉa mai lấy gái già có con riêng-5
Gia đình hạnh phúc của Phương Trinh Jolie - Lý Bình.

Nói về mối quan hệ với con riêng của vợ, Lý Bình từng cho biết: "Mia xuất hiện trong cuộc tình này như thiên thần. Bình lo khi Trinh và Bình giận nhau, làm sao Bình gặp Mia. Mẹ ruột Bình thương Mia rất nhiều".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-binh-dap-tra-loi-mia-mai-lay-gai-gia-co-con-rieng-n-318996.html

Lý Bình Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao