Lý Dịch Phong bị tạm giam, đối mặt phong sát?

Dân mạng đang hoang mang tin đồn Lý Dịch Phong bị bắt do liên quan bê bối mua bán dâm. Dù cho anh phủ nhận nhưng nghi ngờ trong dư luận vẫn chưa thể dập tắt.

Chiều 10/9, loạt blogger nổi tiếng xứ Trung đăng tải bài viết Lý Dịch Phong bị bắt giữ vì mua bán dâm. Theo tiết lộ, nam diễn viên đã bị công an bắt tạm giữ vào ngày 19/8, đến 2/9 mới được thả.

Tuy nhiên vào thời điểm ngày 2/9, Lý Dịch Phong đã livestream phủ nhận việc bị bắt do mua bán dâm. Anh cho biết mình không thể tham dự sự kiện do tình hình dịch bệnh căng thẳng.

Lý Dịch Phong bị tạm giam, đối mặt phong sát?-1

Đến hôm nay, cư dân mạng phát hiện Cơ quan kiểm sát tối cao của Trung Quốc đã xóa bài viết liên quan tới Lý Dịch Phong (nơi anh hiện đang là đại sứ).

Không lâu sau, các tài khoản Weibo chính thức của lễ trao giải Kim Ưng, giải Hoa Đỉnh, Hiệp hội Nghệ sĩ Truyền hình Trung Quốc đều xóa các bài viết liên quan đến nam diễn viên.

Nhiều người cho rằng tin đồn Lý Dịch Phong mua bán dâm là sự thật, đồng thời từ khóa tên anh hiện đang đứng đầu bảng tìm kiếm trên Weibo.

Gần nhất, danh sách biểu diễn đêm hội Trung Thu tối nay của CCTV đã xóa tên ngôi sao họ Lý ra khỏi danh sách.

Lý Dịch Phong bị tạm giam, đối mặt phong sát?-2

Lý Dịch Phong sinh năm 1987, là một trong "tứ đại đỉnh lưu" của làng giải trí Hoa ngữ bên cạnh Dương Dương, Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm.

Nam tài tử nổi tiếng với hàng loạt tác phẩm truyền hình ăn khách như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Đạo Mộ Bút Ký, Tru Tiên Thanh Vân Chí...

Anh xếp hạng thứ 9 trong danh sách những ngôi sao Trung Quốc của tạp chí Forbes năm 2015 với thu nhập ước tính khoảng 69 triệu NDT.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-dich-phong-bi-tam-giam-doi-mat-phong-sat-n-320072.html

Sao Hoa Ngữ Lý Dịch Phong

Tin tức mới nhất