Lý Dịch Phong được trả tự do sau khi bị bắt vì mua dâm

Lý Dịch Phong lần đầu xuất hiện sau bê bối mua dâm. Hiện tại, nam diễn viên bị cấm sóng, sụp đổ sự nghiệp ở tuổi 35.

Ngày 25/9, trang 163 đưa tin Lý Dịch Phong được trả tự do sau khi bị giam giữ vì hành vi mua dâm. Bê bối đời tư khiến sự nghiệp đỉnh cao của nam diễn viên bị sụp đổ, không những vậy còn làm hỏng hình ảnh của anh trong mắt công chúng.

Theo 163, ngôi sao Cổ Kiếm Kỳ Đàm đi thẳng vào công ty dưới sự trợ giúp của quản lý. Anh đội mũ và không để lộ mặt, né tránh ống kính của truyền thông.

Một số người hâm mộ đứng đợi Lý Dịch Phong ở cửa để hỏi han, động viên nam diễn viên nhưng cũng bị anh phớt lờ.

Lý Dịch Phong được trả tự do sau khi bị bắt vì mua dâm-1Lý Dịch Phong được trả tự do sau khi bị bắt vì mua dâm-2
Lý Dịch Phong bị đánh giá là tiều tụy khi trở về từ trại giam. Ảnh: 163

Nguồn tin cho hay dù đã bị buộc phải rời khỏi giới giải trí, Lý Dịch Phong cũng còn nhiều việc cần giải quyết. Nam diễn viên bị đối tác cắt đứt hợp đồng do tổn hại hình ảnh, do đó, anh có thể phải bồi thường số tiền lên tới 20 triệu USD.

Bên cạnh đó, Lý Dịch Phong còn một dự án phim là Thao Trường đang trong giai đoạn hậu kỳ. Hiện tại, nam diễn viên là nghệ sĩ có vết nhơ nên phim không thể ra mắt, Lý Dịch Phong phải gánh hậu quả.

Lý Dịch Phong bị cảnh sát Bắc Kinh bắt ngày 10/9 vì hành vi mua dâm trái phép nhiều lần. Đáng nói là khi xuất hiện các thông tin tiêu cực, nam diễn viên và công ty quản lý vẫn lên tiếng thanh minh, khẳng định mình luôn tuân thủ pháp luật và tin tức trên mạng không đúng sự thật.

Đến tối 12/9, cảnh sát Bắc Kinh ra thông báo chính thức, các tổ chức truyền thông Trung Quốc đã tiến hành tẩy chay nam diễn viên, bắt đầu chiến dịch xóa tên Lý Dịch Phong trên mạng xã hội.

14 nhãn hàng mà Lý Dịch Phong là người đại diện cũng lần lượt ra thông báo chấm dứt hợp đồng. Hình ảnh quảng cáo của Lý Dịch Phong bị gỡ ngay trong đêm.

Lý Dịch Phong được trả tự do sau khi bị bắt vì mua dâm-3Lý Dịch Phong được trả tự do sau khi bị bắt vì mua dâm-4
Nam diễn viên hủy hoại sự nghiệp vì bê bối mua dâm.

Các trang xem phim như MangoTV, Tencent Video đã xóa tên Lý Dịch Phong khỏi các dự án truyền hình mà anh từng đảm nhận vai nam chính như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tru Tiên: Thanh Vân Chí, Ma Tước, Bí Ẩn Mà Vĩ Đại...

Bên cạnh đó, tài khoản mạng xã hội Weibo với hơn 60 triệu người theo dõi và trang đại diện công ty quản lý của Lý Dịch Phong cũng bị xóa bỏ, đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của một trong "tứ đại lưu lượng" lừng lẫy của Trung Quốc.

Lý Dịch Phong sinh năm 1987, từng được xếp vào nhóm "Tứ đại lưu lượng", tức 4 nghệ sĩ trẻ nổi tiếng và có lượng fan hùng hậu nhất Trung Quốc, cùng Dương Dương, Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm.

Các tác phẩm nổi bật của anh có thể kể đến Cổ Kiếm Kỳ ĐàmHoạt Sắc Sinh Hương, Đạo Mộ Bút Ký, Ma Tước, Tru Tiên: Thanh Vân Chí.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-dich-phong-duoc-tra-tu-do-sau-khi-bi-bat-vi-mua-dam-post1358977.html?fbclid=IwAR2JLJlio0f1D99mH4E5Xt3k0LD6vkqJLFd8G7nCVQnSnFI13HVZVrQuhX8

Lý Dịch Phong

Tin tức mới nhất