Lý do 6 cầu thủ bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam

HLV Park Hang-seo đã chính thức chốt danh sách 25 cầu thủ lên đường sang Saudi Arabia vào rạng sáng ngày 28/8.

HLV Park Hang-seo đã chính thức chốt danh sách đội tuyển Việt Nam lên đường tham dự trận đấu với Saudi Arabia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra vào lúc 1h00 ngày 3/9 (giờ Việt Nam).

Theo đó, có 6 cái tên bị loại bao gồm: Bùi Tiến Dũng, Trần Minh Vương,  Nguyễn Văn Hoàng, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân, Lý Công Hoàng Anh.

Trước đó, ông Park đã triệu tập lên đội tuyển Việt Nam 31 cái tên, tuy nhiên Đoàn Văn Hậu đã rời đội tuyển về CLB điều trị chấn thương từ ngày 24/8.

Ở vị trí thủ môn, ông Park đã chọn cái tên đầu tiên đến Saudi Arabia là Đặng Văn Lâm. Thủ thành này sẽ từ Nhật Bản di chuyển sang Saudi Arabia để hội quân cùng cả đội ngày 29/8, vì vậy 2 cái tên còn lại được vị thuyền trưởng lựa chọn là Bùi Tấn Trường, thủ thành đã từng bắt chính 3 trận tại UAE ở vòng loại thứ 2 vừa qua.

Cái tên tiếp theo là Nguyễn Văn Toản, cầu thủ cần được trao nhiều cơ hội học hỏi ở đấu trường quốc tế để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022. Vì vậy, Văn Hoàng sẽ là cầu thủ phải nói lời tạm biệt với các đồng đội.

Lý do 6 cầu thủ bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam-1
Nhóm thủ môn chia tay Nguyễn Văn Hoàng (Ảnh: VFF)

Hàng thủ của tuyển Việt Nam cũng phải chia tay tới 4 cầu thủ, trong đó Bùi Tiến Dũng cũng đã bị dính chấn thương và không thể tham gia trận đấu ra quân sắp tới của đội tuyển Việt Nam.

Còn Bùi Hoàng Việt Anh và Lê Văn Xuân nhiều khả năng được thầy Park cân nhắc ở lại U22 Việt Nam.

Lý do 6 cầu thủ bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam-2
Tiến Dũng gặp chấn thương sát ngày chốt danh sách (Ảnh: VFF)

Hàng tiền vệ, ông Park gọi đến 9 cầu thủ bởi đây là vị trí để lại nhiều khuyết điểm trong những trận đấu vừa qua. Dù vậy, cái tên bị loại để lại nhiều tiếc nuối nhất là Trần Minh Vương đã bị chấn thương trong trận đấu nội bộ. Cùng với đó tiền vệ trẻ Lý Công Hoàng Anh cũng sẽ phải ở lại Việt Nam.

Trong bản danh sách 25 cầu thủ, đáng chú ý nhất là Lê Tiến Anh, cầu thủ bị chấn thương ngay từ những ngày đầu vẫn được ông Park giữ lại. Cùng với với đó các tân binh như Văn Thiết, Tuấn Hải, Tuấn Tài đã được HLV Park Hang-seo tin tưởng điền tên vào danh sách chính thức của đội tuyển Việt Nam.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến bay vào lúc 1h50 (28/8) sang Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng mở màn vòng loại World Cup 2022.

DANH SÁCH 25 CẦU THỦ CỦA ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM SANG SAUDI ARABIA

Thủ môn: Đặng Văn Lâm ( Osaka), Bùi Tấn Trường (Hà Nội), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng).

Hậu vệ: Nguyễn Thành Chung, Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Trần Đình Trọng (Hà Nội), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Thanh Bình (Viettel), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Quế Ngọc Hải (Viettel), Trương Văn Thiết (Viettel), Hồ Tấn Tài (Bình Định).

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Lương Xuân Trường (HAGL), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA), Lê Tiến Anh (Bình Định), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Phạm Tuấn Hải (Hà Tĩnh), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Hồ Tuấn Tài (TP.HCM), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương).

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ly-do-6-cau-thu-bi-loai-khoi-doi-tuyen-viet-nam-402021278123427781.htm

World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao