Lý do Brooklyn Beckham đổi tên sau khi cưới

Sau khi kết hôn, Brooklyn bổ sung họ Peltz của gia đình vợ vào tên của mình. Anh cho rằng đó là điểm khác biệt thú vị.

Theo Daily Mail, Brooklyn Beckham chia sẻ về vấn đề này trong cuộc phỏng vấn với E!'s Daily Pop. Thông thường, theo truyền thống phương Tây, sau khi kết hôn, người vợ đổi họ theo nhà chồng. Brooklyn Beckham là trường hợp hiếm bổ sung họ của vợ vào phần tên đệm.

Cặp uyên ương công khai tên trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông là Brooklyn Peltz Beckham và Nicola Peltz Beckham.

"Tôi chỉ nghĩ rằng nó khác biệt. Bởi không nhiều chàng trai lấy tên của vợ. Tại sao lại không nhỉ? Hai cái tên thực sự phù hợp khi ghép lại", cậu cả nhà Beckham giải thích.

Lý do Brooklyn Beckham đổi tên sau khi cưới-1
Brooklyn và Nicola Peltz thường xuyên thể hiện tình cảm trên trang cá nhân.

Cũng trong bài phỏng vấn, Brooklyn bật mí lời khuyên David và Victoria Beckham dành cho đôi trẻ. Brooklyn tiết lộ: "Hãy yêu thương nhau, nỗ lực và đừng lo lắng bất cứ điều gì. Làm việc chăm chỉ, luôn cố gắng và vui vẻ".

Trước đó, truyền thông quốc tế nhiều lần bình luận Brooklyn say mê Nicola Peltz, một lòng hướng về bạn đời.

Khoảng hơn một tháng trở lại đây, tin đồn Nicola Peltz và mẹ chồng Victoria Beckham xảy ra mâu thuẫn được đẩy lên cao trào. Brooklyn và Nicola hoàn toàn vắng bóng trong kỳ nghỉ dưỡng của gia đình Beckham. Victoria và con dâu không còn tương tác thông qua mạng xã hội.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Variety vào giữa tháng 8, Nicola Peltz ngầm thừa nhận mối quan hệ bất hòa. Nguyên nhân xuất phát từ việc Nicola không mặc váy do Victoria thiết kế trong ngày cưới.

“Tôi đã định mặc và thực sự muốn điều đó. Nhưng vài tháng sau, mẹ nhận ra thợ may của mình không thể làm được điều đó. Vì vậy, tôi buộc phải chọn một chiếc váy khác. Mẹ chẳng bảo lại là tôi không thể mặc nó. Tôi không nói rằng mình không muốn. Đó là nguồn cơn của mọi việc", Nicola chia sẻ.

Về phía Brooklyn Beckham, anh khéo léo né tránh vấn đề này để bảo vệ mẹ và vợ. Brooklyn cho rằng cộng đồng mạng luôn cố hạ bệ người khác. "Mọi người hòa thuận với nhau, đó là điều tốt", anh nói.

Sau phát ngôn của Nicola Peltz trên mặt báo, nhà thiết kế Victoria Beckham vẫn giữ im lặng xung quanh tin đồn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-do-brooklyn-beckham-doi-ten-sau-khi-cuoi-post1348212.html

Nicola Peltz Brooklyn Beckham David Beckham

Tin tức mới nhất