Lý do cầu thủ Văn Toàn bị truất quyền thi đấu trận gặp Malaysia

Hiện Việt Nam đang chơi 10 người trên sân và ghi được 2 bàn thắng vào lưới đối thủ.

Tối nay, tuyển Việt Nam và Malaysia đã có trận đối đầu trên SVĐ Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2022. Gặp đối thủ được đánh giá "không phải dạng vừa", các chân sút áo đỏ đã cố gắng thi đấu hết mình.

Vốn được chơi lợi thế trên sân nhà, được các cổ động viên cuồng nhiệt ủng hộ, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có được bàn thắng đầu tiên nhờ công của Tiến Linh ở phút 28.

Lý do cầu thủ Văn Toàn bị truất quyền thi đấu trận gặp Malaysia-1
Ảnh: Tạp chí Du lịch TP.HCM

Đang đà khí thế dâng cao, đội chủ nhà gặp bất lợi khi Văn Toàn bị truất quyền thi đấu. Đến đây, một bộ phận người hâm mộ tò mò về lý do tuyển Việt Nam phải chơi trong đội hình chỉ có 10 người.

Cụ thể phút 33, trong một pha tranh chấp bóng ở giữa sân, Văn Toàn đã phạm lỗi với cầu thủ đội khách. Trọng tài Sato lập tức rút thẻ vàng cho chân sút này.

Trước đó ít phút, Văn Toàn cũng bị nhận một thẻ vàng từ một pha phạm lỗi khác. Với việc nhận 2 thẻ vàng trong một trận đấu, cầu thủ gốc Hải Dương đã bị truất quyền.

Lý do cầu thủ Văn Toàn bị truất quyền thi đấu trận gặp Malaysia-2
Ảnh: Tạp chí Du lịch TP.HCM

Dù chơi thiếu người từ phút thứ 34 nhưng các chiến binh sao vàng vẫn nỗ lực hết mình. Đến thời điểm hiện tại, đội chủ nhà đang dẫn trước với tỷ số 2 - 0.

Đội hình ra sân của 2 đội:

ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Tấn Tài, Thành Chung, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Văn Toàn, Tiến Linh, Văn Đức.

ĐT Malaysia: Hazmi, Sharul Naz, Tan, Piee, Azmee, Brendan Gan, Wilkin, Ruventhi, Rasid, Aguero, Halim.

Bảo Anh (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-nam-vs-malaysia-ly-do-van-toan-bi-truat-quyen-thi-dau-n-331922.html

Văn Toàn AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao