Lý do Dương Mịch nhẫn nhịn 5 năm khi cưới Lưu Khải Uy

Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn đã hơn một năm nhưng vẫn được truyền thông chú ý. Công chúng cũng đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa nữ diễn viên và gia đình nhà chồng.

Ngày 5/2, trang Sohu đưa tin mới đây nam diễn viên TVB Lưu Đan đã khẳng định gia đình ông quý mến Dương Mịch, coi cô là "bạn bè thân thích". Nhưng thực chất mối quan hệ giữa nữ diễn viên và nhà chồng cũ không hề êm đẹp. Dương Mịch đã phải nhẫn nhịn suốt 5 năm kết hôn cùng Lưu Khải Uy.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy hẹn hò từ năm 2011 và kết hôn vào năm 2013. Thời điểm này truyền thông cũng như người hâm mộ tỏ ra bất ngờ và khó hiểu khi tiểu hoa đán có sự nghiệp đang rộng mở với thành công vang dội của phim Cung tỏa tâm ngọc lại đột ngột thông báo kết hôn.

Lý do Dương Mịch nhẫn nhịn 5 năm khi cưới Lưu Khải Uy-1
Dương Mịch kết hôn khi còn trẻ nhưng không muốn từ bỏ sự nghiệp, vì vậy có mối quan hệ căng thẳng với mẹ chồng.

Mặt khác, chỉ sau 5 tháng sinh con, người đẹp đã để con tại Hong Kong cho ông bà nội chăm sóc còn bản thân tiếp tục tham gia đóng phim, phát triển sự nghiệp.

Theo truyền thông xứ Hương Cảng, Dương Mịch là người phụ nữ chăm chỉ, hết lòng vì công việc. Chính vì vậy, mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu trở nên căng thẳng khi Dương Mịch rất ít khi về thăm nhà.

Sohu đặt câu hỏi: Vì sao Dương Mịch lại quyết định kết hôn 5 năm với Lưu Khải Uy trong khi cô chỉ muốn đóng phim? Dương Mịch chia sẻ: "Nếu không phải vì có con gái ngoài ý muốn, tôi cũng không lấy anh ấy".

Lý do Dương Mịch nhẫn nhịn 5 năm khi cưới Lưu Khải Uy-2
Truyền thông Trung Quốc cho rằng Dương Mịch vì con gái mà không tuyên bố ly hôn sớm.

Cuộc hôn nhân của cả hai gần ít xa nhiều. Thậm chí, khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy tuyên bố ly hôn vào tháng 12/2018, nhiều khán giả còn bày tỏ họ không bất ngờ và chờ ngày này từ rất lâu. Tuy nhiên, lý do cặp đôi chần chừ công khai việc đường ai nấy đi được cho là vì lo lắng cho con gái nhỏ.

Hiện tại, Dương Mịch để con gái tại Hong Kong vì bé đã quen với môi trường học tập cũng như sự chăm sóc của ông bà nội tại đây. Theo Sina, Tết Nguyên đán 2020, nữ diễn viên muốn đón con về nghỉ lễ bên bố mẹ ruột, nhưng không được gia đình họ Lưu đồng ý.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ly-do-duong-mich-nhan-nhin-5-nam-khi-cuoi-luu-khai-uy-post1043603.html

lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất