Lý do Hyoyeon 'chơi trội' trong họp báo comeback của SNSD?

Đây không phải là lần đầu tiên Hyoyeon ăn mặc "lạc quẻ" so với các thành viên SNSD do không đọc tin nhắn nhóm chat chung.

Sau 5 năm vắng bóng, SNSD cuối cùng đã chính thức trở lại. Sau khi "đánh tiếng" sớm với show thực tế Soshi TamTam ra mắt đầu tháng 7, nhóm vừa tổ chức họp báo để ra mắt full album thứ 7 mang tên Forever 1

Không lâu sau khi họp báo diễn ra, những bài viết về SNSD nhanh chóng lọt hot topic trên nhiều diễn đàn mạng Hàn Quốc, trong đó có một topic về cách ăn mặc "lạc quẻ" của Hyoyeon.

Trong khi các thành viên mặc các màu đơn giản như đen, trắng, xám, main dancer của SNSD xuất hiện rất nổi bật với màu hồng - màu đại diện của nhóm. 

Lý do Hyoyeon chơi trội trong họp báo comeback của SNSD?-1
Khán phòng họp báo nhanh chóng nhận thấy có gì đó "sai sai" khi SNSD bước vào 

Phóng viên trong khán phòng nhanh chóng nhận ra có gì đó không ổn và Tiffany giải thích: "Rõ ràng cả nhóm đã thống nhất dress-code hôm nay là đen và trắng. Thế nhưng Hyoyeon lại mặc màu hồng đậm và trở thành center luôn". 

Lý do Hyoyeon chơi trội trong họp báo comeback của SNSD?-2

Có thể Hyoyeon hiểu lầm rằng SNSD sẽ mặc màu hồng đậm vì hồng là màu đại diện của nhóm

Sooyoung tiếp lời: "Mọi người đã nói rất rõ ràng trong phòng chat chung là 'Phông nền hôm nay là màu hồng nóng' đấy, chắc Hyoyeon chưa đọc kỹ rồi". 

Lý do Hyoyeon chơi trội trong họp báo comeback của SNSD?-3
Outfit của Hyoyeon hòa lẫn với phông nền đằng sauLý do Hyoyeon chơi trội trong họp báo comeback của SNSD?-4
Một bức ảnh fan chế về Hyoyeon sau họp báo

Hyoyeon dù khá ngại ngùng vẫn đùa để hùa theo các bạn: "Nếu hôm nay mặt sau đồ của tôi mà màu đen chắc các thành viên cũng để tôi ngồi quay lưng lại mất

Đây không phải là lần đầu tiên Hyoyeon xuất hiện khác biệt với các thành viên trong nhóm chỉ vì quên đọc tin nhắn. Khi cả nhóm tham gia sinh nhật của Tiffany vào năm 2019, trong khi mọi người đều mặc đồ ngủ hoặc quần áo thoải mái, "DJ Hyo" lại đem theo 4 bộ quần áo cầu kỳ khác nhau. Nguyên nhân là cả nhóm đã thay đổi dress code vào phút chót và Hyoyeon thì không đọc được tin nhắn.

Lý do Hyoyeon chơi trội trong họp báo comeback của SNSD?-5
Hyoyeon trong sinh nhật của Tiffany vào năm 2019

Trong một phỏng vấn đầu năm 2022, Tiffany cũng từng hài hước "tố" Hyoyeon tắt thông báo tin nhắn group chat của SNSD: "Hyoyeon! Cậu ấy chỉ xuất hiện khi nào cậu ấy thích thôi. Hyoyeon, đừng tắt thông báo nhóm chat nữa! Bọn tớ có ồn ào đến vậy đâu... chắc chỉ khoảng cỡ một tuần mới nhắn một lần thôi à". 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-hyoyeon-choi-troi-trong-hop-bao-comeback-cua-snsd-n-315927.html

Hyoyeon snsd

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao