Lý do khiến Mai Âm Nhạc không thể sờ bụng 6 múi của Trọng Hiếu

Mai Âm Nhạc đã có sự kết hợp với Trọng Hiếu trong mv mới ra mắt. Cả 2 cùng khoe kỹ năng nhảy "hết nước chấm".

Mới đây Trọng Hiếu đã khép lại một năm “cháy khét” trên các mặt trận bằng MV nhảy căng đét, được đầu tư khủng có tên I’m Sorry Babe. Đây đồng thời là “món quà giáng sinh ngọt ngào” của nam ca sĩ gửi đến người hâm mộ.

Giữ vững phong độ, Trọng Hiếu tiếp tục theo đuổi hình ảnh thời trang đẹp vô cực, cá tính, phi giới tính và phá cách. Dù diện các bộ trang phục ánh kim, crop-top, vải bóng, vải lông và vận dụng tối đa màu hồng trending của năm 2023 nhưng Hiếu vẫn cực nam tính và quyến rũ trong mắt hội chị em.

Lý do khiến Mai Âm Nhạc không thể sờ bụng 6 múi của Trọng Hiếu-1

 “Anh tôi mặc gì cũng hết nước chấm nhé quí zị”, “Sau Trọng Hiếu thấy nhiều nghệ sỹ cũng thử phong cách này mà công nhận người ta đi đầu là có lý do cả nhé” , “Nhớ mãi Hiếu nói đàn ông chính thức mặc màu hồng”…. một số bình luận của cư dân mạng về phong cách thời trang của giọng ca sinh năm 1992.

Lý do khiến Mai Âm Nhạc không thể sờ bụng 6 múi của Trọng Hiếu-2

Bên cạnh đó sự kết hợp cùng cái tên đang được giới trẻ cực kỳ yêu thích hiện nay - Mai Âm Nhạc khiến MV vừa ra mắt đã nhận được sự thích thú từ khán giả.

Lý do khiến Mai Âm Nhạc không thể sờ bụng 6 múi của Trọng Hiếu-3

Sau khi trở thành quán quân “Sàn Đấu Vũ Đạo”, đây cũng là MV đầu tiên Mai Âm Nhạc khoe khả năng nhảy của mình. Lần đầu tiên cộng đồng mạng thấy một Mai Âm Nhạc nhảy quyến rũ hết nước chấm bên cạnh Trọng Hiếu. “Tưởng không hợp mà hợp không tưởng” là cách cộng đồng mạng gọi bộ đôi Trọng Hiếu - Mai Âm Nhạc.

Không những thế, cả 2 còn chiêu đãi cộng đồng mạng hàng loạt khoảnh khắc “đấu khẩu” cười ra nước mắt trong quá trình chuẩn bị và thực hiện MV. 

Lý do khiến Mai Âm Nhạc không thể sờ bụng 6 múi của Trọng Hiếu-4Lý do khiến Mai Âm Nhạc không thể sờ bụng 6 múi của Trọng Hiếu-5

Dù nhảy chung nhưng khi có người thắc mắc vì sao Mai Âm Nhạc lại không có cảnh nào sờ bụng 6 múi chất lượng của Trọng Hiếu thì cô nàng hóm hỉnh trả lời: "Do Trọng Hiếu nhảy sung quá nên không thể sờ được".

Lý do khiến Mai Âm Nhạc không thể sờ bụng 6 múi của Trọng Hiếu-6

4 phút vũ đạo căng đét, chuẩn captain Street Dance của Trọng Hiếu khiến cộng đồng mạng tấm tắc, gật gù thậm chí còn so sánh với các MV nhảy quốc tế.

Lý do khiến Mai Âm Nhạc không thể sờ bụng 6 múi của Trọng Hiếu-7Lý do khiến Mai Âm Nhạc không thể sờ bụng 6 múi của Trọng Hiếu-8

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-khien-mai-am-nhac-khong-the-so-bung-6-mui-cua-trong-hieu-n-331546.html

Mai Âm Nhạc Trọng Hiếu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao