Trọng Hiếu chơi lớn diện crop top khoét ngực, 'tất tay' với MV comeback

Trọng Hiếu còn mời fashionista nhất nhì Việt Nam tham gia trong MV comeback “Thú Vị Hơn Vậy”.

Sau thời gian nhá hàng liên tục, mới đây Trọng Hiếu đã chính thức comeback với MV được đầu tư khủng mang tên Thú Vị Hơn Vậy.

Đây là sản phẩm được nhào nặn từ bộ sậu có tên tuổi trong showbiz gồm: âm nhạc từ hit maker - Khắc Hưng, câu chuyện MV từ đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, concept cảm hứng manga từ giám đốc sáng tạo Alex Fox.


MV "Thú Vị Hơn Vậy" - Trọng Hiếu.

Vừa ra mắt, MV đã nhanh chóng gây choáng về độ chịu chơi trong âm nhạc và hình ảnh. Đặc biệt việc mời được fashionista đình đám hiện nay - Quỳnh Anh Shyn sau gần 4 năm dài không đóng MV cho thấy độ đầu tư của Trọng Hiếu.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Đây là sản phẩm nặng đô nhất của Hiếu từ trước tới nay. Tôi đầu tư tất tay vào sản phẩm lần này và quyết tâm chơi tới cùng với concept và ý tưởng độc đáo. Tôi mong có thể truyền cảm hứng để mọi người dám là chính mình và tạo nên cuộc sống mà mình muốn sống". 

Trọng Hiếu chơi lớn diện crop top khoét ngực, tất tay với MV comeback-1

MV kể về việc chàng trai Trọng Hiếu cố gắng biến đổi bản thân thành nhiều phiên bản khác nhau để cưa đổ cô gái Quỳnh Anh Shyn.

Khi Trọng Hiếu là gangster với crop top da hở bụng khoét ngực chất lừ thì Quỳnh Anh Shyn cũng không kém cạnh với tóc vàng kiêu kỳ trong bộ váy đỏ đầy cảm hứng retro.

Trọng Hiếu chơi lớn diện crop top khoét ngực, tất tay với MV comeback-2Trọng Hiếu chơi lớn diện crop top khoét ngực, tất tay với MV comeback-3

Lúc Trọng Hiếu là tổng tài “bên ngoài tóc đỏ, bên trong lắm tiền” hay anh chàng bồi bàn nhí nhảnh dễ thương thì Quỳnh Anh Shyn trở thành cô nàng sang chảnh với bộ váy bó hoạ tiết da beo gợi cảm.

Trọng Hiếu chơi lớn diện crop top khoét ngực, tất tay với MV comeback-4Trọng Hiếu chơi lớn diện crop top khoét ngực, tất tay với MV comeback-5

Trọng Hiếu chơi lớn diện crop top khoét ngực, tất tay với MV comeback-6

Khi Trọng Hiếu biến thành chàng trai nhảy audition điệu nghệ với mái tóc vẩy ngốc nghếch thì Quỳnh Anh Shyn đúng chuẩn “nàng thơ audition” với tạo hình trắng tinh xinh đẹp.

Trọng Hiếu chơi lớn diện crop top khoét ngực, tất tay với MV comeback-7

Ca khúc vẫn đậm chất tích cực vui vẻ vốn có của Trọng Hiếu nhưng ở phiên bản đại chúng hơn rất nhiều. Phần lời “bánh cuốn” dễ thương đúng chuẩn Gen Z khiến cư dân mạng không khỏi thích thú và liên tục trích dẫn sử dụng.

MV đầu tiên trong EP đầu tay của Trọng Hiếu đã bùng nổ như vậy khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ các MV sau.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Trọng Hiếu Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất