Lý do MV của Touliver và Tiên Tiên bị 'đánh bay' khỏi YouTube ?

Chỉ hơn một tháng phát hành, tối ngày 28/2, netizen phát hiện MV "Kính Vạn Hoa" đã "không cánh mà bay" trên YouTube.

Ngày 4/1, dự án mà "phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver ấp ủ trong suốt 8 năm đã chính thức được ra mắt với sự góp giọng của nhạc sĩ/ ca sĩ Tiên Tiên.

Thuộc thể loại EDM/Pop pha trộn với R&B, ca khúc Kính Vạn Hoa không chỉ gây ấn tượng bởi giai điệu bắt tai mà còn khiến nhiều người nghe bất ngờ với đoạn drop cực "bánh cuốn".

Những tưởng lần này, "ông xã" của Tóc Tiên sẽ có màn khoe giọng "đỉnh của chóp", thế nhưng sự xuất hiện của Tiên Tiên cũng không kém phần bất ngờ và thú vị.

Lý do MV của Touliver và Tiên Tiên bị đánh bay khỏi YouTube ?-1

Đây có thể nói là một trong những sản phẩm mà "anh cả" SpaceSpeakers đầu tư thời gian và công sức nhiều nhất. Không chỉ chuẩn bị phần âm nhạc chỉn chu, kĩ lưỡng mà đích thân Touliver là người chỉ đạo, đảm nhận Cố vấn nghệ thuật cho MV Kính Vạn Hoa.

Nhưng bất ngờ chỉ hơn 1 tháng phát hành, đến tối ngày 28/2, netizen phát hiện ca khúc đã "không cánh mà bay" trên YouTube.

Lý do MV của Touliver và Tiên Tiên bị đánh bay khỏi YouTube ?-2

Lý do MV của Touliver và Tiên Tiên bị đánh bay khỏi YouTube ?-3

Cụ thể, khi tìm kiếm Kính Vạn Hoa của Touliver trên YouTube ta sẽ không tìm ra được MV chính chủ ở đâu. Click vào đường link đã phát hành trước đó, sẽ hiện dòng thông báo: "Video này không còn hoạt động do có một khiếu nại về bản quyền từ Airo Issei."

Hiện khán giả vẫn không hiểu thực hư câu chuyện ra sao mà MV Kính Vạn Hoa - sản phẩm tâm huyết của Touliver lại bị "bay màu" trên YouTube vì lí do bản quyền? Lý do chắc phải đợi chính chủ lên tiếng giải đáp. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mv-cua-touliver-va-tien-tien-bi-danh-bay-khoi-youtube-n-297775.html

bản quyền hoàng touliver Tiên Tiên

Tin tức mới nhất