Lý do phụ nữ yêu hết lòng hết dạ vẫn bị đàn ông bỏ

Dù có dành hết cả tâm tư và tình cảm vào một người thì cuối cùng bạn vẫn bị phản bội, đó là vì sao?

1. Lười chăm sóc bản thân mình

Lý do phụ nữ yêu hết lòng hết dạ vẫn bị đàn ông bỏ-1

Dù có bận rộn thế nào có một điều phụ nữ nhất định không được quên đó là làm đẹp. Đàn ông thích một người phụ nữ đẹp càng tự hào hơn khi đi bên cạnh một người vợ xinh đẹp. Đẹp không chỉ để chồng yêu mà còn để bản thân mình tự tin hơn. Ra ngoài xã hội, một người đẹp cũng sẽ chiếm ưu thế hơn nhiều. Đừng bao giờ quên chân lý này nhé. 

2. Lúc nào cũng tỏ ra yếu mềm, sợ sệt, nhất mực nghe lời chồng 

Lý do phụ nữ yêu hết lòng hết dạ vẫn bị đàn ông bỏ-2

Không chỉ là người phụ nữ đảm đang, nhu mì, chịu khó, một người muốn được chồng yêu cần phải cứng rắn, bản lĩnh đúng chỗ. Nói đúng hơn, càng hiền đàn ông càng được đà lấn tới. Dù bạn lúc nào cũng dịu dàng với vai trò người vợ nhưng có lúc cũng phải thể hiện bạn mạnh mẽ, dứt điểm với những sai lầm của chồng. Đừng nghĩ chỉ yếu đuối thì sẽ được chồng yêu thương và chia sẻ.

3. Chỉ chăm chăm ở nhà lo cho chồng con

Sai lầm lớn nhất của phụ nữ chính là dốc hết công sức, lòng dạ cho chồng con. Dù yêu chồng thương con cũng phải lo cho bản thân mình. Ngoài thời gian đó, các mối quan hệ bên ngoài, công việc, bạn bè cũng là thứ quan trọng không kém. Một người biết đây biết đó chỉ nhìn thôi đã thấy con người họ toát lên sự thanh cao.

4. Kém hiểu biết, hạn hẹp quan hệ

Lý do phụ nữ yêu hết lòng hết dạ vẫn bị đàn ông bỏ-3

Một người phụ nữ một được chồng yêu phải luôn tỏ ra là người hiểu biết, có nhiều mối quan hệ. Mỗi lần chồng có vướng mắc nếu vợ mình có những lời động viên an ủi và tư vấn, chồng sẽ cảm thấy an tâm hơn nhiều. Đôi lúc tình yêu không phải là tất cả, chỉ biết lời nói ngọt ngào, lãng mạn không phải là việc làm đúng nơi đúng chỗ khi chồng cần một "quân sư".

5. Đa nghi, ghen tuông

Lý do phụ nữ yêu hết lòng hết dạ vẫn bị đàn ông bỏ-4

Phụ nữ một mực chăm sóc, yêu thương chồng, không quan tâm bản thân mình sẽ thường sinh ra cảm giác tự ti, so sánh mình với những người xung quanh. Vậy nên lúc nào bạn cũng nơm nớp sợ chồng ngoại tình nhất là những anh chồng thành công. Đôi lúc tra khảo nhau vài câu, dần dần sẽ khiến bạn trở thành người khó chịu trong mắt chồng, hôn nhận rạn nứt cũng vì đây.

Hoài Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-phu-nu-yeu-het-long-het-da-van-bi-dan-ong-bo-n-255554.html

phụ nữ Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất