Lý do Quỳnh Trần JP luôn có lượng fans ổn định dù Youtuber 'mọc như nấm'

Dù rất nhiều Youtuber khác tham gia vào đường đua Top trending nhưng Quỳnh Trần JP vẫn có 1 lượng fans ổn định. Lý do đằng sau khiến nhiều người bất ngờ.

Quỳnh Trần JP là một cô gái Việt Nam sinh năm 1985, lấy chồng người Nhật. Hiện tại, cô sinh sống tại Ota-ku, Tokyo, Nhật Bản. Cô nổi tiếng trên Youtube nhờ những clip thưởng thức đồ ăn cùng cậu con trai tên Sa.

Những nội dung trên kênh của Quỳnh Trần tập trung chủ yếu vào việc ăn và nấu ăn. Món ăn rất đa dạng và bắt mắt, khi món Nhật Bản và có cả món thuần Việt.

Lý do Quỳnh Trần JP luôn có lượng fans ổn định dù Youtuber mọc như nấm-1
Quỳnh Trần và bé Sa luôn được mọi người yêu quý.

Khán giả luôn bày tỏ sự thích thú khi xem Quỳnh Trần JP bởi lúc nào bà mẹ 1 con cũng trò chuyện cởi mở. Cô có giọng miền Nam dễ nghe, hay cười, khuôn hình tự nhiên và đặc biệt hay biết pha trò cười không hề nhảm nhí.

Ngoài khoảnh khắc được lan truyền rộng rãi như: "Bé Sa chào mọi người đi con", nhiều người thắc mắc không hiểu lý do gì mà Quỳnh Trần lại có sức hút như vậy.

Lý do Quỳnh Trần JP luôn có lượng fans ổn định dù Youtuber mọc như nấm-2
Bé Sa là đã khiến kênh Youtube của Quỳnh Trần JP nổi tiếng nhờ những khoảnh khắc dễ thương.

Mọi người không phải tò mò lâu bởi ngay trong video mới nhất có tên "Củ đậu chấm muối ớt và xá xíu khìa nước dừa thơm lừng trộn, hủ tiếu mì nóng hổi vừa thổi vừa ăn" mới đây ngày 29/10, Quỳnh Trần đã hé lộ điều đó.

Lý do Quỳnh Trần JP luôn có lượng fans ổn định dù Youtuber mọc như nấm-3
Sự thân thiện của Quỳnh Trần được lòng các fans.

Bên cạnh những việc như thường lệ là quay cách chế biến đồ ăn, thưởng thức 1 bàn toàn đồ ăn ngon… thì Quỳnh Trần gây chú ý khi thả tim tất cả những bình luận mà mọi người để lại.

Đây được xem là hành động khá có tâm và cho thấy bà mẹ 1 con đã đọc tất cả bình luận của các fans dành cho mình. Đó có thể là sự góp ý, khen ngợi Quỳnh Trần hay đôi lời "trách móc" vì thiếu vắng bé Sa.

Lý do Quỳnh Trần JP luôn có lượng fans ổn định dù Youtuber mọc như nấm-4
Quỳnh Trần "thả tim" toàn bộ bình luận của mọi người.

Không phải chỉ video mới nhất này đâu nhé mà những video trước, Quỳnh Trần JP đều thể hiện sự biết ơn với mọi người bằng cách thả tim tất cả bình luận của những người đã xem clip.

Có lẽ chính những bình luận này là động lực to lớn để Quỳnh Trần hoàn thiện bản thân mình qua từng video, cũng là lý do vì sao bà mẹ bé Sa lại được yêu quý và mến mộ trong thời gian dài như vậy.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ly-do-quynh-tran-jp-luon-co-mot-luong-fans-on-dinh-du-hang-loat-youtuber-khac-moc-len-nhu-nam-1979035.html

Quỳnh Trần JP Youtube

Tin tức mới nhất