Lý do Song Hye Kyo nhận phim ngôn tình, 'yêu trai trẻ' ở tuổi 40

Song Hye Kyo biết rõ có nhiều người chờ mong mình tái xuất với dòng phim sở trường, nhưng cũng có nhiều người "ý kiến".

"Nữ hoàng rating" Song Hye Kyo sắp trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Now, We're Breaking Up bắt tay cùng đàn em Jang Ki Yong.

Sau 2 năm kể từ Encounter, Song Hye Kyo mới quay trở lại với một bộ phim mới.

Lý do Song Hye Kyo nhận phim ngôn tình, yêu trai trẻ ở tuổi 40-1

Có rất nhiều sự mong chờ dành cho phim truyền hình lần này của nữ diễn viên. Ngay từ khi mới có thông tin casting, nhiều tờ báo lớn nhỏ đã liệt kê Now, We're Breaking Up như một bộ phim tuyệt đối không thể bỏ qua vào cuối năm 2021.

Chuỗi thành công của loạt phim chiếu cùng sóng tối thứ 6, thứ 7 như Penthouse 2, Taxi Driver, Penthouse 3 và mới nhất là One The Woman với rating mỹ mãn khiến sự kỳ vọng cho Now, We're Breaking Up càng dâng lên cao hơn.

Tuy nhiên, cũng có vài ý kiến nhận xét Song Hye Kyo đang "an toàn quá" khi chọn cho mình một tác phẩm melodrama tình cảm, lãng mạn và bạn diễn lần này cũng là đàn em kém hơn tuổi.

Những điều này gợi nhớ đến Encounter - phim truyền hình gần nhất của Song Hye Kyo, đóng cùng đàn em Park Bo Gum.

Lý do Song Hye Kyo nhận phim ngôn tình, yêu trai trẻ ở tuổi 40-2
"Encounter" một thời làm mưa làm gió.

Song Hye Kyo cũng biết đến những phản ứng đó của khán giả. Trong buổi phỏng vấn gần đây, cô chia sẻ: "Tôi cũng có kỳ vọng riêng cho mình. Tôi muốn một Song Hye Kyo khi đóng phim tình cảm ở độ tuổi 40 sẽ khác với một Song Hye Kyo khi đóng cùng thể loại ở tuổi 30.

Có một số ý kiến chỉ trích tôi khi chọn tái xuất với một bộ phim tình cảm tương tự 'Encounter', nhưng sau khi đóng máy, tôi không cảm thấy mình phải hối hận vì điều gì cả.

Dù cho người khác có nói gì đi nữa, tôi nghĩ mình đã làm tốt khi chọn 'Now, We're Breaking Up' vào thời điểm này của cuộc đời mình".

Lý do Song Hye Kyo nhận phim ngôn tình, yêu trai trẻ ở tuổi 40-3

Qua chia sẻ, Song Hye Kyo cho thấy cô đang có tham vọng muốn khán giả nhìn thấy một hình ảnh khác biệt của mình trong cùng một dòng phim thế mạnh.

Đây quả thực là một sự lựa chọn mạo hiểm, bằng chứng là dù Now, We're Breaking Up còn chưa lên sóng nhưng đã có nhiều người nghi ngờ Song Hye Kyo sẽ trở nên nhàm chán và một màu.

Nhưng bởi vì lựa chọn mạo hiểm như vậy thì mới đúng là tính cách của một diễn viên thực thụ - luôn mong muốn đột phá và làm mới mình kể cả là trong một dòng phim sở trường.

Lý do Song Hye Kyo nhận phim ngôn tình, yêu trai trẻ ở tuổi 40-4

Trong buổi họp báo của phim Now, We're Breaking Up diễn ra vào ngày 9/11, Song Hye Kyo lại nhắc đến những nhận xét trái chiều của khán giả một lần nữa.

"Nhiều khán giả chờ đợi tôi với 1 bộ phim melodrama, nhưng cũng có những người sẽ nói 'Cô ấy lại đóng phim kiểu này nữa à?'. Nhưng qua mỗi năm, tôi lại có thêm nhiều kinh nghiệm và bài học hơn.

Sở dĩ tôi chọn đóng bộ phim này là vì có thể khắc họa được rất nhiều khía cạnh mà trước đây tôi chưa thể làm".

Lý do Song Hye Kyo nhận phim ngôn tình, yêu trai trẻ ở tuổi 40-5

Nữ diễn viên giải thích Encounter là kiểu phim tình cảm pha thêm màu sắc huyền bí, kỳ ảo (fantasy), trong khi Now, We're Breaking Up rất thực tế.

"Nhân vật mà tôi đảm nhận có độ tuổi tầm tầm như tôi ngoài đời và có rất nhiều vấn đề xảy đến với cô ấy mà những người phụ nữ cùng tuổi sẽ tìm thấy sự đồng cảm. Đó là lý do vì sao đảm nhận vai diễn này rất vui và tôi có thể liên hệ với bản thân mình.

Bên cạnh đó thì tôi cũng thấy hài lòng khi bước vào một 'câu chuyện tình yêu thực tế' với Jang Ki Yong".

Lý do Song Hye Kyo nhận phim ngôn tình, yêu trai trẻ ở tuổi 40-6

Now, We're Breaking Up sẽ kể về câu chuyện tình yêu của những người trẻ khác nhau, lấy bối cảnh là ngành công nghiệp thời trang cao cấp.

Song Hye Kyo thủ vai Ha Young Eun, trưởng nhóm thiết kế làm việc cho một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Young Eun được miêu tả là cô gái xinh đẹp, thông minh và nhạy cảm với xu hướng thời trang, nhưng lại luôn có một sự e dè với những người đàn ông xung quanh mình.

Chỉ đến khi gặp gỡ nhiếp ảnh gia nổi tiếng Yoo Jae Guk (Jang Ki Yong thủ vai), Young Eun mới cảm nhận được dư vị của tình yêu.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/song-hye-kyo-chia-se-ly-do-khi-nhan-phim-ngon-tinh-yeu-trai-tre-o-tuoi-40-2268056.html

Now We Are Breaking Up Jang Ki Yong Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất