Lý do thật việc đội trưởng Thái Lan bóp cổ Quế Ngọc Hải

Một trong những tình huống gây tranh cãi trận đấu tối qua chính là pha va chạm của Quế Ngọc Hải và Theerathon.

Kết thúc chung kết lượt đi của AFF Cup 2022 giữa 2 đội Việt Nam và Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình tối qua (13/1), đôi bên hòa nhau với tỷ số 2 - 2. Người ghi bàn bên phía tuyển Việt Nam không ai khác là Tiến Linh (phút 25) và Văn Thanh (phút 88).

Ngoài ra, còn một tâm điểm gây chú ý không kém khác chính là tình huống va chạm của Quế Ngọc Hải và đội trưởng Theerathon của Thái Lan.

Lý do thật việc đội trưởng Thái Lan bóp cổ Quế Ngọc Hải-1

Cụ thể, khi Việt Nam vẫn đang dẫn trước với tỷ số 1 - 0, ở phút 38, Thái Lan dồn lên tấn công. Lúc này Adisak Kraisorn đã sút bóng vào tay Tấn Tài sát vòng cấm.

Sau đó, đội bóng xứ chùa vàng đòi trọng tại thổi phạt đền nhưng vị "vua áo đen" lại cho cho hưởng quả đá phạt trực tiếp.

Quá bất mãn, đội trưởng của tuyển Thái Lan muốn đòi công bằng từ phía trọng tài nhưng đã bị Hải Quế đẩy ra xa. Lúc này chân sút đến từ Thái Lan đưa tay bóp cổ Quế Ngọc Hải nhưng bị chặn lại.

Lý do thật việc đội trưởng Thái Lan bóp cổ Quế Ngọc Hải-2

Thấy đồng đội bị bắt nạt, Tiến Dũng - Tấn Tài đã đưa tay ra bóp mặt, cổ Theerathon khiến 2 bên suýt ẩu đả. Các cầu thủ khác của Thái Lan thấy vậy, kéo đôi bên ra để tránh sự việc bị đẩy đi quá xa.

Sau đó, Quế Ngọc Hải bị nhận thẻ vàng, các cầu thủ khác chỉ bị nhắc nhở và đây cũng là một trong những tình huống gây tranh cãi trong trận đấu tối qua.

Sang đến hiệp 2, đội trưởng tuyển Thái Lan thi đấu tỏa sáng, ghi 2 bàn vào lưới đội chủ nhà.

Hóng (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-do-that-su-viec-doi-truong-thai-lan-bop-co-que-ngoc-hai-n-333629.html

Quế Ngọc Hải AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất