Lý do Trường Giang bị phản ứng

Trước khi có hành động gây tranh cãi đối với Hoa hậu Thùy Tiên trong "Ơn Giời, Cậu Đây Rồi", Trường Giang từng ôm hôn Nam Em, Kim Tuyến trên sân khấu.

Ơn giời, cậu đây rồi, Nhanh Như Chớp, Lạ Lắm À Nha, 7 Nụ Cười Xuân, Thách Thức Danh Hài, Siêu Bất Ngờ, Giọng Ca Bí Ẩn,... nằm trong số những chương trình đã hoặc đang có sự góp mặt của Trường Giang. Độ phủ sóng của diễn viên hài ở game show Việt là điều không thể phủ nhận.

Tuy nhiên, ở vai trò MC, trưởng phòng hay đội trưởng, Trường Giang thường xuyên vấp tranh cãi. Anh bị chê kém duyên, đôi lúc làm lố, bới móc đời tư đồng nghiệp, thân thiết quá đà với bạn diễn nữ trên sân khấu.

Từ Kim Tuyến, Nam Em đến Thùy Tiên

Trường Giang bị phản ứng gay gắt sau khi chương trình Ơn giời, cậu đây rồi mùa 8 lên sóng tập một. Nguyên nhân đến từ màn tương tác của anh (trong vai trò trưởng phòng) và khách mời - Hoa hậu Thùy Tiên. Vào vai cặp tình nhân, Trường Giang làm động tác giả vờ hôn má Thùy Tiên. Thực tế, nụ hôn chưa xảy ra trên sân khấu. Tuy nhiên, biểu cảm giật mình và né khéo của Thùy Tiên làm dấy lên tranh cãi.

Với Ơn giời, cậu đây rồi, khách mời không được biết trước kịch bản. Họ được đưa vào tình huống ngẫu nhiên và phải tìm cách xử lý. Khác với một vở kịch thông thường hay một phân cảnh phim, tức là họ không biết bạn diễn của mình sẽ làm gì. Chính vì vậy, nhiều ý kiến cho rằng trong trường hợp này, "chủ nhà" càng phải tiết chế hành động, tránh những cử chỉ đụng chạm cơ thể nhạy cảm và không cần thiết.

Lý do Trường Giang bị phản ứng-1
Trường Giang diễn cùng Kim Tuyến, Vân Trang và Thùy Tiên ở Ơn giời.

Trong tình huống của Thùy Tiên và Trường Giang, rõ ràng khách mời bị bất ngờ, ngơ ngác trong vài giây. Chính Thùy Tiên cũng thừa nhận điều này.

Cô chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng mình hay bất kỳ khách mời nào cũng sẽ bị bất ngờ trước những tình huống mà các trưởng phòng đưa ra khi đến với chương trình. Anh Trường Giang là người có nhiều năm kinh nghiệm. Kịch bản chương trình đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, nên tôi nghĩ đó là dụng ý của các trưởng phòng".

Lý do nữa khiến làn sóng chỉ trích Trường Giang ngày càng mạnh liên quan đến những chuyện ồn ào trong quá khứ. Đây không phải lần đầu diễn viên hài bị cho là lợi dụng bạn diễn nữ.

Trên sân khấu Ơn giời, cậu đây rồi 2015, khi đóng vai hoàng thượng, Trường Giang từng ôm chặt Kim Tuyến hơn một lần, khiến cô có vẻ ngượng ngùng. Cũng tại Ơn giời, anh khóa môi Kathy Uyên khi hóa thân thành Romeo và Juliet. Theo nội dung video, nhân vật Juliet (Trường Giang) chủ động đòi hôn.

Vân Trang, Nam Em... cũng nằm trong số bạn diễn từng đóng cặp với Trường Giang ở game show. Và điểm chung là tình huống nào cũng có cảnh ôm hoặc hôn. Khi tần suất dày đặc, khán giả cảm thấy khó chịu là chuyện dễ hiểu.

Thời điểm ấy, khi đứng giữa tranh cãi, Trường Giang giải thích: "Đó không phải là lợi dụng mà là tình huống. Tình huống xảy ra như vậy thì phải hôn thôi".

Thêm nữa, vấn đề cư xử của Trường Giang với bạn diễn nữ không chỉ xuất phát từ phía khán giả. Trong một tập phát sóng năm 2020, các thành viên ê-kíp từng đề cập chuyện này (dù theo cách tấu hài).

Khi nói đến sự thay đổi của các trưởng phòng, MC Xuân Bắc phát biểu: "Mỗi người có khó khăn khác nhau. Với Trường Giang, khó khăn để thay đổi cái ánh mắt nhìn hấp háy hay những cử chỉ quá đà đối với khách mời nữ là sự tiến bộ và trưởng thành của Trường Giang". Lâm Vỹ Dạ cũng trêu đàn anh khi cho rằng Trường Giang đã yêu cầu chương trình đưa khách mời nữ vào phòng của mình.

Trên sóng Ơn Giời, Trường Giang giải thích: "Khi chúng ta gặp cái đẹp, ai cũng thích bởi tính thẩm mỹ rất quan trọng trong cuộc sống. Vì vậy, nếu gặp cái đẹp thì chúng ta sẽ ngưỡng mộ. Ngày xưa, chưa có vợ có con, tôi thích cái đẹp kiểu khác. Còn bây giờ, tôi đã là người đàn ông của gia đình, có vợ có con thì phải ngưỡng mộ cái đẹp theo một cách khác".

Giọt nước tràn ly

Có thể nói màn Trường Giang “hôn trượt” Thùy Tiên trên sân khấu vừa qua là giọt nước tràn ly sau nhiều lần nam diễn viên bị chê trách. Còn nhớ, trong năm 2019, Trường Giang liên tiếp bị phản ứng khi đưa chuyện đời tư của nghệ sĩ vào chương trình nhằm mục đích gây cười.

Lý do Trường Giang bị phản ứng-2
Trường Giang vẫn phủ sóng các game show dù gây tranh cãi.

Chính Trường Giang để lộ chuyện Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy chia tay ở Siêu bất ngờ. “Đừng để anh hỏi vì sao Khổng Tú Quỳnh cô đơn?”, “Tự nhiên nhắc đến chuyện tan vỡ của người ta. 8 năm trời người ta quen nhau tự nhiên nhắc chi”... là những câu nói nửa đùa nửa thật của Trường Giang, khiến nữ ca sĩ ngại ngùng.

Một lần khác, trong Nhanh như chớp, Huỳnh Phương tỏ vẻ khó chịu do Trường Giang nhiều lần trêu chọc chuyện tình cảm. Những gì bị làm quá, lạm dụng tất yếu dẫn đến phản cảm.

Hiện nay, trên các diễn đàn về giải trí, game show, sự việc Trường Giang - Thùy Tiên vẫn gây bàn tán và chưa có dấu hiệu ngừng. Khán giả cho rằng nếu tiếp tục ngồi ở vị trí trưởng phòng của Ơn giời, cậu đây rồi, Trường Giang cần thay đổi lối diễn, cách tương tác với khách mời.

Một kịch bản hay, ngay cả nói về chuyện yêu đương, không nhất thiết phải truyền tải qua cái nắm tay, ôm hôn sượng sùng trên sân khấu - khi mà đối phương rất có thể không thích, không thoải mái hoặc không đồng tình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-do-truong-giang-bi-phan-ung-post1325310.html?fbclid=IwAR351iO-_P2CZ1scBxoIyKKXuxDjPO-9xjnISox3isxubrWG46WhcEmF_J8

Ơn Giời Cậu Đây Rồi Trường Giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao