Lý do Trương Quân Ninh từ chối Khưu Trạch: Là vì đang yêu đương với đại gia khác?

Thời gian gần đây, Trương Quân Ninh trở thành tâm điểm của truyền thông Đài Loan với hàng loạt tin đồn tình cảm.

Dù được Khưu Trạch tỏ tình, bày tỏ muốn theo đuổi nhưng bên phía Trương Quân Ninh đã trực tiếp đáp trả từ chối và phủ nhận mối quan hệ này.

Hôm nay, truyền thông xứ Đài tiếp tục nhắm vào ngôi sao của Như Ý truyện. Theo thông tin này, Trương Quân Ninh đang có mối quan hệ mập mờ với một đại gia và nhận được số tiền khoảng 7 triệu Đài tệ (TWD) (~ 1,6 triệu NDT - tương đương 5,4 tỷ đồng).

Lý do Trương Quân Ninh từ chối Khưu Trạch: Là vì đang yêu đương với đại gia khác?-1Lý do Trương Quân Ninh từ chối Khưu Trạch: Là vì đang yêu đương với đại gia khác?-2

Tờ báo của Đài Loan đưa tin Trương Quân Ninh đang qua lại, hẹn hò với doanh nhân Trần Bách Kiến - người đứng đầu của một thương hiệu nội y. Lúc ấy, thương hiệu này đang trong giai đoạn mới sáng lập, đã đưa ra mức giá 5 triệu TWD để mời Trương Quân Ninh làm người phát ngôn.

Lý do Trương Quân Ninh từ chối Khưu Trạch: Là vì đang yêu đương với đại gia khác?-3

Tuy nhiên, nữ diễn viên lại nâng mức giá, yêu cầu lên đến 7-8 triệu TWD. Sau cùng, bởi vì Trần Bách Kiến vô cùng yêu quý Trương Quân Ninh nên đã gật đầu đồng ý.

Lý do Trương Quân Ninh từ chối Khưu Trạch: Là vì đang yêu đương với đại gia khác?-4Lý do Trương Quân Ninh từ chối Khưu Trạch: Là vì đang yêu đương với đại gia khác?-5

Cùng với đó, tờ báo này còn đưa ra hai tiếp thiệp cùng với những lời chúc của Trương Quân Ninh đối với người đàn ông này, rồi chú thích phía dưới là thư tình của cả hai. Thậm chí, tác giả của bài viết còn vạch trần “cặp đôi” thường xuyên hẹn hò dùng bữa, “khi nào cần ôm thì có ôm, khi nào cần hôn thì có hôn“.

Lý do Trương Quân Ninh từ chối Khưu Trạch: Là vì đang yêu đương với đại gia khác?-6Lý do Trương Quân Ninh từ chối Khưu Trạch: Là vì đang yêu đương với đại gia khác?-7

Trần Bách Kiến đối với mẹ của Trương Quân Ninh vô cùng hiếu thuận. Thế nên, khi cả hai hẹn cùng nhau đi ăn, Trương Quân Ninh luôn đi cùng mẹ, thế là khi nhà trai tặng quà thì phải tặng đến hai món.

Thế nhưng cuối cùng, nữ diễn viên và thương hiệu này không tiếp tục gia hạn hợp đồng, lại thêm phần mẹ của cô chưa chấp nhận Trần Bách Kiến, mối quan hệ của cả hai dần dần phai nhạt.

Lý do Trương Quân Ninh từ chối Khưu Trạch: Là vì đang yêu đương với đại gia khác?-8Lý do Trương Quân Ninh từ chối Khưu Trạch: Là vì đang yêu đương với đại gia khác?-9Lý do Trương Quân Ninh từ chối Khưu Trạch: Là vì đang yêu đương với đại gia khác?-10

Rất nhanh, bên phía của Trương Quân Ninh đã lập tức bác bỏ tin tức này từ phía truyền thông Đài Loan: “Từ trước đến nay, Trương Quân Ninh nữ nghệ sĩ luôn chú tâm vào sự nghiệp cũng như làm từ thiện. Hôm nay, có nơi đưa tin không đúng, ảnh hưởng đến danh dự và khiến Trương Quân Ninh bị tổn thương.

Hy vọng rằng những phương tiện truyền thông cùng với dân mạng ngưng lan truyền tin tức sai sự thật. Phòng làm việc sẽ tiến hành khởi tố ra pháp luật“.

Lý do Trương Quân Ninh từ chối Khưu Trạch: Là vì đang yêu đương với đại gia khác?-11

Sống trong giới giải trí, đối mặt với thị phi là một trong những áp lực mà người nghệ sỹ phải chịu đựng. Cho dù vậy, truyền thông và dư luận cần phải chọn lọc những tin tức chuẩn xác, đồng thời tránh lan truyền tin đồn sai lệch khiến nó ngày càng phát tán lan rộng, ảnh hưởng đến danh dự và tinh thần của nghệ sỹ.

Theo SaoStar


Khưu Trạch Trương Quân Ninh

Tin tức mới nhất