Trương Quân Ninh từ chối yêu tài tử đa tình Khưu Trạch

Sự kiện hiếm hoi trong làng giải trí Trung Quốc khi một nam nghệ sĩ thừa nhận hẹn hò với nữ diễn viên, nhưng phía nhà gái từ chối.

Ngày 26/9, trang Sina đưa tin thông qua người quản lý của mình nữ diễn viên Trương Quân Ninh đã chính thức phản hồi việc cô hẹn hò cùng tài tử Khưu Trạch.

"Cảm ơn đã xem trọng, gần đây những tin đồn về Trương Quân Ninh rất nhiều, xin lỗi vì đã làm phiền mọi người. Cô ấy đang rất hưởng thụ việc được bận rộn với công việc, những chuyện khác tin tưởng sẽ có sự sắp xếp tốt nhất", đại diện của Trương Quân Ninh bày tỏ cô đang vui vẻ với công việc, không có thời gian yêu đương.

Trương Quân Ninh từ chối yêu tài tử đa tình Khưu Trạch-1
Khưu Trạch xác nhận hẹn hò nhưng phía Trương Quân Ninh từ chối.

Theo Sina, đây là cách đáp trả khéo léo trước việc Khưu Trạch thừa nhận hẹn hò với cô. Ngày 25/9, Trương Quân Ninh và tài tử Dear X bị bắt gặp cùng lái xe đến nhà Khưu Trạch. Sau đó, nam diễn viên nhanh chóng xác nhận đang theo đuổi mỹ nhân Đài Loan.

Hồi tháng 5, họ đóng chung trong bộ phim Người cha 8 tuổi. Tuy nhiên, báo chí Đài Loan cho biết cả hai mới chỉ trong giai đoạn tìm hiểu ban đầu. Hôm nay, khi tham gia một sự kiện, được hỏi tại sao lại nhanh chóng thừa nhận tình cảm như vậy, Khưu Trạch trả lời: "Trực giác".

Người hâm mộ mỹ nhân Đài Loan tức giận vì Khưu Trạch không bàn bạc trước với Trương Quân Ninh đã vội vã xác nhận. Nam diễn viên trả lời rằng do cô đang ở châu Âu để tham gia Tuần lễ thời trang, anh vốn muốn liên lạc nhưng lịch trình của Quân Ninh rất dày và Khưu Trạch không muốn làm phiền bạn diễn nên đã xác nhận trước.

Hành động của Khưu Trạch bị chê bai là muốn đánh bóng tên tuổi và không để ý đến cảm nhận của đối phương. Sau đó, Trương Quân Ninh lên tiếng từ chối.

"Đọc được tin tức tôi cười lớn. Gần đây còn có tin tôi sắp lập gia đình rồi, tháng sau kết hôn mà tôi còn không biết chú rể là ai. Hôm qua có tin hẹn hò với anh Khưu Trạch, rất cảm ơn đã xem trọng nhưng không đúng", nữ diễn viên Hậu cung Như Ý truyện chia sẻ.

Trương Quân Ninh từ chối yêu tài tử đa tình Khưu Trạch-2
Người hâm mộ vui mừng khi mỹ nhân xứ Đài từ chối Khưu Trạch vì anh có nhiều vết đen trong tình ái.

Theo Sina, đây là sự kiện từ chối tình cảm hy hữu trong làng giải trí và Khưu Trạch đã bị mất mặt. Khán giả Trung Quốc lại tỏ ra vui mừng vì Trương Quân Ninh đã không gắn bó với tài tử có tiếng đa tình, có lịch sử tình ái phức tạp, từng khiến Đường Yên đau khổ vì ngoại tình với hai người một lúc.

Theo Zing


Khưu Trạch Trương Quân Ninh

Tin tức mới nhất