Lý do Văn Hậu nhận thẻ vàng dù bị cầu thủ Indonesia chơi xấu

Ngay khi Việt Nam ghi được bàn thắng, một số cầu thủ Indonesia không giữ được bình tĩnh, liên tục có pha vào bóng thô bạo.

Trận bán kết lượt về giữa 2 đội Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ AFF Cup 2022 đang diễn ra trên Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Ngay ở phút thứ 3 của trận đối đầu, cầu thủ Nguyễn Tiến Linh đã ghi bàn nhờ công kiến tạo của Đỗ Hùng Dũng. Trên khắp các khán đài, người hâm mộ vỡ òa cảm xúc.

Bị dẫn trước với tỷ số 1 - 0, đội bóng xứ vạn đảo dồn lên tấn công. Ở một số tình huống tranh chấp bóng, đã xảy ra va chạm.

Lý do Văn Hậu nhận thẻ vàng dù bị cầu thủ Indonesia chơi xấu-1
Nguồn: Thể Thao Văn Hóa.

Một trong những tình huống gây chú ý chính là chiếc thẻ vàng của Văn Hậu ở gần cuối hiếp 1. Theo đó, ở phút thứ 34, cầu thủ Asnawi phạm lỗi thô bạo với Đoàn Văn Hậu trên sân nhưng lại lăn ra sân tỏ vẻ rất đau đớn.

Ngay lập tức, chân sút này nhận thẻ vàng từ trọng tài.

Thế nhưng, khi hiệp 1 tiếp tục diễn ra chưa bao lâu, ở phút 38, Asnawi tiếp tục phạm lỗi với chân sút họ Đoàn. Lúc này, chàng trai áo đỏ bất ngờ bị thẻ vàng.

Đến đây, một bộ phận người hâm mộ bày tỏ tò mò về lý do Văn Hậu nhận thẻ phạt

Từ tình huống quay chậm cho thấy, Văn Hậu hơi cao tay và vung tay vào mặt cầu thủ số 14 Asnawi của Indonesia.

Kết thúc hiệp 1, tuyển Việt Nam đang dẫn trước với tỷ số 1 - 0.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/viet-nam-vs-indonesia-ly-do-doan-van-hau-nhan-the-vang-n-333187.html

Đoàn Văn Hậu AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất