Lý do Winter Aespa gặp sự cố trang phục nhưng đạo diễn lại cười 'ná thở'

Sự cố trang phục này lại khá hài hước và được thu trọn vào camera. Đạo diễn là người cười nhiều nhất khi phải xem đi xem lại nhiều lần.

Sự cố trang phục là vấn đề không thể tránh mà mỗi Idol phải đối mặt mỗi khi lên sân khấu hoặc đối diện với máy quay và cho dù có đang khó chịu như thế nào thì Idols cũng sẽ tìm cách khắc phục tại trận, cầm cự cho đến khi hoàn thành công việc, dù là Idol lão làng hay tân binh chập chững vào nghề.

Mới đây, trong bài phỏng vấn với rookie girlgroup Aespa, các cô gái đã có dịp chia sẻ về một lỗi trang phục hài hước mà thành viên Winter gặp phải ngay trong MV Black Mamba.

Lý do Winter Aespa gặp sự cố trang phục nhưng đạo diễn lại cười ná thở-1

Chẳng là, stylist lúc ấy đã đặt một chiếc găng tay vào phần eo trên chiếc váy mà Winter đang mặc. Tuy nhiên, đến giữa bài hát, vì vũ đạo quá mạnh nên găng tay thực sự trở thành mối phiền toái bởi nó cứ dần trượt khỏi vị trí ban đầu. Thậm chí Winter còn cảm nhận được thứ gì đó đang rơi xuống chân.

Lý do Winter Aespa gặp sự cố trang phục nhưng đạo diễn lại cười ná thở-2
“Trong lúc đang nhảy, Winter đã thấy găng tay rơi luôn xuống chân” – NingNing hài hước kể lại.Lý do Winter Aespa gặp sự cố trang phục nhưng đạo diễn lại cười ná thở-3

Cả nhóm đột nhiên nhận ra sự cố khi xem cảnh quay, tất cả đều bị bắt hài hước vào camera và đạo diễn là người cười ná thở nhất khi phải xem đi xem lại nhiều lần.

Lý do Winter Aespa gặp sự cố trang phục nhưng đạo diễn lại cười ná thở-4

“Khi mà chúng em xem lại, cả nhóm nhận ra chiếc găng tay đang từ từ trượt xuống, nó mắc ngay dưới váy Winter luôn. Thông thường chúng em chỉ xem 1 lần thôi nhưng mà lần đó đạo diễn thấy nó quá hài nên cứ mở đi mở lại không biết bao nhiêu lần”

Phần đáng yêu nhất là khi Winter ngượng chín mặt không biết nói gì hơn, chỉ muốn mang ký ức muốn độn thổ này ném ra ngoài cửa sổ.

“Winter có chút xấu hổ gào thét đừng mở lại nữa mà!!!”

Lý do Winter Aespa gặp sự cố trang phục nhưng đạo diễn lại cười ná thở-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/winter-aespa-gap-su-co-trang-phuc-nhung-dao-dien-lai-cuoi-n-244855.html

aespa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao