Lý do Yoo Ah In thay đổi tính cách 180 độ

Trong vài năm gần đây, từ một diễn viên nam điển trai phong độ, Yoo Ah In đổi hình tượng và tính cách theo hướng thoải mái, tự do hơn.

Để quảng bá cho bộ phim Seoul Vibe, nam diễn viên Yoo Ah In đã tham gia một cuộc phỏng vấn với My Daily. 

Seoul Vibe được công chiếu trên Netflix tại 190 quốc gia và vùng lãnh thổ vào ngày 26 tháng 8. Đây là một bộ phim hành động rượt đuổi bằng ô tô với bối cảnh năm 1988 khi nhóm Bangkoupam được yêu cầu điều tra quỹ đen của một nhóm VIP. 

Lý do Yoo Ah In thay đổi tính cách 180 độ-1

Trước đây, Yoo Ah In theo đuổi phong cách quý ông điển trai, lịch thiệp

Yoo Ah In xuất hiện trong phim cùng với các diễn viên hàng đầu như Go Kyung Pyo, Lee Kyu Hung, Park Hoo Hyun,... Nam diễn viên sinh năm 1986 vào vai Park Dong Wook, thủ lĩnh của Bangkoupam. 

Lý do Yoo Ah In thay đổi tính cách 180 độ-2

Yoo Ah In trong phim truyền hình Jang Ok Jung (2013)

Trong cuộc phỏng vấn, Yoo Ah In chia sẻ:

"Tôi đã dành nhiều thời gian cho các thành viên của Seoul Vibe hơn các đồng nghiệp trong những dự án khác. Tôi đi chơi và gần gũi hơn với họ. Một trong những lý do tôi chọn bộ phim này là vì tôi tò mò bộ phim sẽ thể hiện ra sao khi tôi dành nhiều thời gian hơn với các bạn diễn. Tôi cảm thấy rất vui khi trải qua một khoảng thời gian như vậy."

Lý do Yoo Ah In thay đổi tính cách 180 độ-3

Trong vài năm gần đây, Yoo Ah In nhiều lần khiến khán giả sốc khi công khai đăng ảnh hút thuốc, mặc đồ lót lên Instagram cá nhân

Nam diễn viên nói thêm:

"Đó là một tác phẩm có thể mang lại rất nhiều hy vọng và cảm hứng cho chính các cảnh quay. Chúng tôi không quan tâm ai giỏi hơn ai, ai là hậu bối tiền bối. Tôi thường xa lánh mọi người khi quay phim nhưng Seoul Vibe thì khác."

Lý do Yoo Ah In thay đổi tính cách 180 độ-4

Anh còn vướng tin đồn hẹn hò với nhiếp ảnh gia Choi Ha Neul

Yoo Ah In đã ra mắt gần 20 năm, tuy nhiên trong vài năm gần đây anh thường xuyên vấp phải tranh cãi về những thay đổi về cả ngoại hình lẫn tính cách của mình. Về thắc mắc này của khán giả, Yoo Ah In giải thích: 

"Tôi nghĩ rằng tôi đã không tự mình tạo nên tính cách 'Diễn viên Yoo Ah In'... Tôi nghĩ công chúng và giới truyền thông đã cùng nhau tạo ra anh ấy. Tôi cảm thấy sẽ rất tốt nếu chăm sóc Yoo Ah In hiện tại và trân trọng anh ấy hơn một chút. 

Trước đây, tôi nghĩ rằng sẽ rất tốt nếu trở thành một diễn viên có thể phát triển cùng với những người đã theo dõi quá trình trưởng thành của mình. Bây giờ nhìn lại, khi tôi ở độ tuổi thiếu niên và 20, tôi đã có rất nhiều suy nghĩ thật đáng xấu hổ. Tôi đã không nhận ra sự vĩ đại của (đất nước) chúng tôi, tôi từng nghĩ rằng phương Tây, Mỹ và châu Âu (có văn hóa) tốt hơn. Tôi không xem bất kỳ chương trình âm nhạc nào của Hàn Quốc và chỉ nghe các bài hát pop."

Anh bổ sung thêm: 

"Mẹ của bạn thân nói với tôi: 'Yoo Ah In chán quá, thằng bé quá an toàn.' Cô ấy bảo tính cách lanh lợi của tôi đã biến mất. Tôi đồng ý với nhận xét đó. Tôi không nói thẳng thừng như trước nữa, nhưng tôi vẫn đang cố gắng trở nên thành thật hơn. Tôi không nghĩ mình có thể trở nên hoàn toàn như vậy, đó là do trách nhiệm ngày càng cao... Tôi nghĩ mọi người sẽ hiểu cho hình ảnh đã thay đổi của tôi." 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-yoo-ah-in-thay-doi-tinh-cach-180-do-n-320621.html

yoo ah in

Tin tức mới nhất