Fancam giữa Han So Hee và Yoo Ah In tại AAA 2021 gây sốt

Hai diễn viên nổi bật trong năm 2021 với những bộ phim đình đám đã gặp gỡ nhau và tạo ra nhiều khoảnh khắc thú vị.

Vào ngày 7/12, một video có tiêu đề: ”Yoo Ah In và Han So Hee ngượng ngùng chào nhau tại một lễ trao giải” đã được một người dùng đăng tải trên Youtube và thu hút nhiều sự chú ý.

 

Fancam này được quay tại KBS Arena ở Gangseo-gu, Seoul, nơi diễn ra Lễ trao giải 2021 Asian Artist Awards (AAA 2021) vào ngày 2/12.

 

Nữ diễn viên Han So Hee của My Name và Yoo Ah In của Hellbound đã bị người hâm mộ “bắt gặp” khoảnh khắc tương tác vô cùng đáng yêu với nhau.

Fancam giữa Han So Hee và Yoo Ah In tại AAA 2021 gây sốt-1

Trong đoạn clip ngắn được chia sẻ, có thể thấy Yoo Ah In là người đã bắt đầu câu chuyện chào hỏi đầu tiên khi anh nghiêng người về phía Han So Hee và nói điều gì đó với nữ diễn viên. Sau phần giới thiệu ngắn gọn, cả hai diễn viên cũng chia sẻ một vài lời khác với nhau và cùng cười vô cùng đáng yêu.

Fancam giữa Han So Hee và Yoo Ah In tại AAA 2021 gây sốt-2Fancam giữa Han So Hee và Yoo Ah In tại AAA 2021 gây sốt-3Fancam giữa Han So Hee và Yoo Ah In tại AAA 2021 gây sốt-4

 

Sự tương tác tuy ngắn ngủi này của hai diễn viên đình đám đã tạo ra một phản ứng cuồng nhiệt trên các diễn đàn. Một số người đã đề cập đến việc Han So Hee là một fan của Yoo Ah In và nhiều người bắt đầu bình luận về visual, chemistry của bộ đôi này.

Fancam giữa Han So Hee và Yoo Ah In tại AAA 2021 gây sốt-5Fancam giữa Han So Hee và Yoo Ah In tại AAA 2021 gây sốt-6Fancam giữa Han So Hee và Yoo Ah In tại AAA 2021 gây sốt-7

 

- Không có gì ngạc nhiên khi xem những cảnh này vì Han So Hee được biết đến là một fan của Yoo Ah In trước khi cô ấy ra mắt.

- Cách cô ấy che miệng thật dễ thương.

- Thật tuyệt khi nhìn cả hai tương tác với nhau.

- Nam nữ diễn viên với ngoại hình thu hút, nổi bật.

- Tôi hy vọng cả hai sẽ sớm hợp tác trong tương lai.

- Phản ứng hóa học của họ tốt quá đi.

- Họ thật là dễ thương.

- Tôi thích cả hai người họ.

Mặc dù không biết cả hai đã trò chuyện về điều gì nhưng cư dân mạng đang vô cùng háo hức muốn được thấy họ xuất hiện cùng nhau trong những tác phẩm mới.

 

Han So Hee gần đây đã xác nhận sự góp mặt trong bộ phim âm nhạc Soundtrack #1 đóng cặp cùng Park Hyung Sik. Phim dự kiến sẽ được phát sóng trong năm 2022.

Mặt khác, Yoo Ah In đang nhận được nhiều sự chú ý với bộ phim Hellbound được phát sóng trên Netflix  thời gian vừa qua. Nam diễn viên cũng có nhiều kế hoạch tuyệt vời trong năm 2022 và mở đầu là bộ phim Seoul Vibe.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet


Han So Hee yoo ah in

Tin tức mới nhất