Lý Gia Hân kiếm 7 triệu USD sau 4 ngày?

Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong Lý Gia Hân mới đây tham gia một show giải trí do biên kịch Vu Chính phụ trách. Truyền thông Trung Quốc đưa tin nữ diễn viên nhận được mức cát-xê khủng.

Ngày 12/12, Sina đưa tin Lý Gia Hân xuất hiện tại sự kiện cùng chồng là đại gia Hứa Tấn Hanh và con trai Hứa Kiến Đồng. Đây là một trong những sự kiện hiếm hoi con trai của Lý Gia Hân xuất hiện công khai trước truyền thông.

Hứa Kiến Đồng (Jayden) năm nay 8 tuổi, được nhận xét là điển trai giống cha, có phong thái chững chạc dù còn nhỏ. Trước đó, Lý Gia Hân yêu cầu truyền thông không công khai gương mặt của quý tử. Nữ diễn viên chỉ mới để cậu bé lộ diện hơn một năm trở lại đây.

Lý Gia Hân kiếm 7 triệu USD sau 4 ngày?-1
Gia đình Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân và tỷ phú Hứa Tấn Hanh.

Cũng trong sự kiện, Lý Giai Hân trả lời về thông tin cô tham gia show Phái diễn xuất do biên kịch Vu Chính chịu trách nhiệm sản xuất. Với tư cách là một trong những minh tinh nổi bật nhất của làng giải trí Hong Kong những năm 1980, Lý Gia Hân là nhân tố quan trọng lôi kéo sự chú ý của công chúng với show. 

Vì vậy, có tin tức nữ diễn viên tham gia 4 ngày nhưng nhận được tới 50 triệu NDT (hơn 7 triệu USD). Lý Gia Hân chia sẻ tin đồn này không xác thực: "50 triệu là con số cường điệu, nhưng quả thực tôi hài lòng với mức cát-xê nhận được".

Lý Gia Hân sinh ngày 20/6/1970 tại Macao. Cô mang hai dòng dòng máu Bồ Đào Nha - Trung Quốc. 14 tuổi nhờ vẻ đẹp nổi bật, cô sớm gia nhập showbiz với tư cách người mẫu chụp ảnh quảng cáo. 18 tuổi, Lý Gia Hân đăng quang Hoa hậu Hong Kong 1998 và trở thành biểu tượng của cuộc thi sắc đẹp này.

Lý Gia Hân kiếm 7 triệu USD sau 4 ngày?-2
Dù nhiều năm không hoạt động trong ngành giải trí, Lý Gia Hân vẫn được săn đón và hưởng mức thù lao cao ngất ngưởng.

Từ năm 1990, cô đã tham gia nhiều bộ phim điện ảnh bom tấn hợp tác cùng nhiều tài tử nổi tiếng như Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa, Lương Triều Vỹ… Phim cô đóng từng được đề cử tại LHP Cannes. Lý Gia Hân nằm trong top "Tứ đại mỹ nhân" màn ảnh Hong Kong bên cạnh Trương Mạn Ngọc, Lâm Thanh Hà và Quan Chi Lâm.

Lý Gia Hân công khai tình cảm với tỷ phú Hứa Tấn Hanh vào tháng 6/2006. Hai người kết hôn năm 2011, nữ diễn viên dần rời xa làng giải trí. Thời gian gần đây, người đẹp 49 tuổi tích cực tham gia show truyền hình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ly-gia-han-kiem-7-trieu-usd-sau-4-ngay-post1024903.html

Lý Gia Hân hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất