Lý giải màn ăn mừng lạ của Phan Văn Đức khi ghi bàn lưới tuyển Lào

Hành động Phan Văn Đức cho bóng vào trong áo khi ghi bàn gây chú ý lớn.

Tối nay (6/12), đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu ra quân tại giải AFF Cup 2020. Đối thủ đầu tiên các cầu thủ trẻ phải tiếp chính là tuyển Lào.

Được đánh giá mạnh hơn hẳn về mọi mặt, học trò HLV Park Hang Seo đã có những giây phút thi đấu thăng hoa. Hiện đội quân áo trắng đã ghi được 2 bàn thắng nhờ vào pha lập công của Công Phượng (phút 25) và Phan Văn Đức (phút 55).

Lý giải màn ăn mừng lạ của Phan Văn Đức khi ghi bàn lưới tuyển Lào-1

Hiện ngoài tập trung theo dõi trận đấu, dân mạng còn đổ dồn quan tâm vào cách ăn mừng chiến thắng của Đức "Cọt". Theo đó, khi vừa ghi bàn vào lưới đối thủ, anh đã cho bóng vào trong áo, chạy dài trên một đoạn sân.

Hành động này của chân sút xứ Nghệ được cho là anh muốn dành tặng bàn thắng cho bà xã Nhật Linh và con gái sắp chào đời. Được biết, Nhật Linh đang mang bầu bé thứ 2. 

Đội hình ra sân:

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Xuân Trường, Hồng Duy, Tấn Tài, Hoàng Đức, Thành Chung, Văn Đức, Công Phượng, Tiến Linh.

Lào: Souvannasangso, Chanhthalangsy, Inthavong, Phomsavanh, Siphongphan, Bounkong, Khochalern, Saitaifah, Ketkeophomphone, Phetphakdy, Vongchiengkham.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-giai-man-an-mung-la-cua-phan-van-duc-khi-ghi-ban-luoi-tuyen-lao-n-287817.html

Phan Văn Đức AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất