Lý giải sức hút của 4 ngôi sao Hallyu hàng đầu

– Kim Soo Hyun, Lee Min Ho, Lee Jong Suk và Kim Woo Bin là 4 ngôi sao Hallyu hàng đầu của Hàn Quốc hiện nay khi sở hữu trong tay lượng fan hâm mộ đang gia tăng theo cấp số nhân với tốc độ của ánh sáng.

Một đại diện trong ngành giải trí cho biết: “Bae Yong Jun và Choi Ji Woo là những ngôi sao hàng đầu của thế hệ Hallyu đầu tiên ở Hàn Quốc. Không giống như họ, các ngôi sao Hallyu ngày nay đang tham gia vào một loạt các dự án và hoạt động cũng như tiến gần hơn đến với người hâm mộ bằng những công cụ mạng xã hội. Trong khi trước đây các ngôi sao sẽ chỉ có thể gặp gỡ fan hâm mộ khi thực hiện những chuyến du lịch ra nước ngoài thì bây giờ với dịch vụ VOD và kỹ thuật tiên tiến sẽ cho phép họ tiếp cận với fan hâm mộ trong và ngoài nước thông qua Internet và SNS”.



Người hâm mộ của các ngôi sao này đang gia tăng với tốc độ nhanh đến chóng mặt. Các ngôi sao Hallyu thế hệ mới có lợi thế ở chỗ là họ có thể gặp gỡ fan hâm mộ thường xuyên hơn. Ngay cả khi Bae Yong Jun ở trên đỉnh cao vinh quang của mình, anh cũng phải mất đến 1 năm mới mới được công nhận là một ngôi sao Hallyu sau khi bộ phim Winter Sonata được trình chiếu ở Nhật Bản.

Tuy nhiên, tình hình bây giờ đã khác. Cả 3 công ty truyền hình lớn đều được làm dịch vụ VOD, có nghĩa là họ có thể đăng tải nội dung ngay lập tức lên các kênh Youtube và SNS riêng của mình. Cũng nhờ thế mà các fan hâm mộ nước ngoài có thể theo dõi những bộ phim truyền hình và điện ảnh đang “làm mưa làm gió” ở Hàn Quốc. Các ngôi sao Hallyu thế hệ mới có thể tổ chức những buổi gặp gỡ fan hâm mộ trong và ngoài nước cùng một lúc, cũng như có thể hoàn thành những tour lưu diễn ở nước ngoài trong thời gian kỷ lục.



Lee Jong Suk đã tổ chức Asia Tour Fan Meeting 2014 ở Thượng Hải vào ngày 14/2. Trước đó anh cũng đã tổ chức cuộc họp mặt fan hâm mộ Nhật Bản lần đầu tiên vào năm 2012. Năm 2013, anh cũng đã đến Hong Kong và Đài Loan để giao lưu với fan hâm mộ và dần dần trở thành một trong những ngôi sao Hallyu hàng đầu ở Hàn Quốc.



Kim Woo Bin cũng sẽ tổ chức cuộc gặp gỡ với các fan của mình tại Hong Kong vào ngày 16/2 và sau đó sẽ di chuyển đến Thái Lan, Thượng Hải và Đài Loan.



Ngôi sao của bộ phim You came from the stars là Kim Soo Hyun cũng sẽ tổ chức những buổi gặp gỡ với fan hâm mộ của mình tại 6 quốc gia bắt đầu vào tháng 3. Anh sẽ đến Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Singapore và các nước châu Á khác.



“Người thừa kế” Lee Min Ho cũng đã tổ chức tour diễn thế giới của mình vào năm ngoái. Anh đã đi qua 10 thành phố ở Thái Lan, Nhật Bản và Trung Quốc. Anh cũng đã tổ chức một buổi biểu diễn lớn ở Seoul vào ngày 18/1.

Vậy sự khác biệt giữa các ngôi sao Hallyu mới và thế hệ thứ 1 là gì? Đó là họ đi lên từ những bộ phim truyền hình rồi đến điện ảnh và không ngại làm việc với hai dự án khác nhau cùng một lúc.



Bộ phim truyền hình Moon embracing the sun đã giúp Kim Soo Hyun vụt sáng thành một ngôi sao mới. Sau đó anh xuất hiện trong hai bộ phim điện ảnh là The Thieves và Secretly, Greatly với doanh thu phòng vé cao ngất ngưởng. Hiện nay bộ phim truyền hình You came from the stars của anh cũng đang trở thành hiện tượng trên màn ảnh nhỏ.



Kim Woo Bin đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình School 2013, The Heirs và sau đó là bộ phim điện ảnh Friends 2. Bây giờ anh đang làm việc trên trường quay của bộ phim điện ảnh The Technicians.

15

Lee Jong Suk từng bước trở thành một ngôi sao với những bộ phim truyền hình Secret Garden, School 2013, I hear your voice và bộ phim điện ảnh Blood Boiling Youth. Ngay sau đó anh lại nhận lời vào vai chính trong bộ phim truyền hình Doctor Stranger và làm việc liên tục không ngừng nghỉ.



Bộ phim gần đây nhất của Lee Min Ho là The Heirs đã giúp tên tuổi anh nổi tiếng hơn nữa không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở các nước châu Á. Anh đang chuẩn bị tham gia vào bộ phim điện ảnh đầu tay của mình Gangnam Blues.

Đại diện của một công ty truyền hình cho biết: “Các diễn viên đang thích nghi với tốc độ thay đổi nhanh chóng của công chúng. Các ngôi sao Hallyu này đều đang ở độ tuổi 20. Họ muốn có nhiều trải nghiệm mới trong sự nghiệp của mình và có thể giao tiếp với người hâm mộ thông qua các dịch vụ trên mạng xã hội. Bên cạnh diễn xuất, họ cũng theo đuổi ca hát và thể hiện mình là những tay ngang đa tài trong lĩnh vực này”.

Trúc An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao