Lý Hải bỏ ăn, ngồi suốt 18 tiếng để casting tìm diễn viên

Đạo diễn Lý Hải cùng êkip đã làm việc không ngừng nghỉ 18 tiếng liên tục để tìm diễn viên cho "Lật Mật 6".

Lật Mặt là series phim Việt tiên phong trong việc tuyển chọn diễn viên bằng hình thức online. Lý Hải bộc bạch anh mong muốn đẩy mạnh tính cộng đồng và khơi ngợi niềm đam mê diễn xuất cũng như mở rộng giấc mơ điện ảnh cho tất cả mọi người. 

Ngay khi đạo diễn Lý Hải “nhá hàng” về kịch bản và kế hoạch sản xuất Lật Mặt 6, ê kíp đã nhận được hàng ngàn đơn ứng tuyển. Sau khi lọc qua vòng sơ tuyển, đoàn phim đã chọn ra hàng trăm thí sinh vào vòng trong. 

Lý Hải bỏ ăn, ngồi suốt 18 tiếng để casting tìm diễn viên-1

Và trong cuối tuần vừa qua, buổi casting offline đã diễn ra vô cùng sôi động với sự góp mặt của hàng ngàn thí sinh. Nhiều bạn từ rất xa ở khu vực miền Bắc, Đà Nẵng, Huế, Nha Trang hay Long An, Bình Dương, Cà Mau không quản ngại đi xe hoặc bay tới dự thi. 

Lý Hải bỏ ăn, ngồi suốt 18 tiếng để casting tìm diễn viên-2

Buổi casting diễn ra liên tục 18 tiếng không ngừng nghỉ. Thậm chí, cả ê kíp từ đạo diễn Lý Hải, nhà sản xuất Minh Hà, đều không ăn trưa hay ăn chiều để “cháy" cùng thí sinh. Cho tới khi tiết mục cuối cùng hoàn thành cũng là lúc đồng hồ điểm sang ngày mới.  

Lý Hải bỏ ăn, ngồi suốt 18 tiếng để casting tìm diễn viên-3

Lý Hải chia sẻ anh rất bất ngờ về tài năng diễn xuất của các thí sinh: “Các bạn tham gia đến từ nhiều ngành nghề khác nhau, từ shipper, kế toán, xây dựng, rapper, hay cả các bạn sinh viên, mặc dù chưa từng xuất hiện ở một dự án điện ảnh nào nhưng rất nhập vai và tỏa sáng không kém các diễn viên chuyên nghiệp”.

Lý Hải bỏ ăn, ngồi suốt 18 tiếng để casting tìm diễn viên-4

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-hai-bo-an-ngoi-suot-18-tieng-de-casting-tim-dien-vien-n-318093.html

Lật Mặt Lý Hải

Tin tức mới nhất