Lý Hải chịu chơi xây 15 căn nhà tiền tỷ để phá

Trong "Lật Mặt: 48H" Lý Hải đã cho xây dựng nhà sàn ở làng Chăm để phục vụ cảnh hỗn chiến.

Mới đây, ê-kíp Lật Mặt: 48H đã khiến khán giả kinh ngạc khi hé lộ hậu trường những cảnh hành động nguy hiểm, kịch tính trong phim. Đặc biệt, chi phí xây dựng bối cảnh cho cảnh phim này lên tới tiền tỷ khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ. 

Đạo diễn Lý Hải đã rất vui mừng khi tìm được làng Chăm với những ngôi nhà sàn được thiết kế đẹp mặt ở Châu Đốc để làm bối cảnh cho vụ hỗn chiến kịch tính giữa các nhân vật. Tuy nhiên, làng Chăm đã khá lâu đời, những ngôi nhà sàn trở nên khá cũ, thậm chí bị mục không thể đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho quá trình quay phim. 

Lý Hải chịu chơi xây 15 căn nhà tiền tỷ để phá-1

Vốn sẵn "máu liều", Lý Hải quyết địnhvung tay bỏ ra bạc tỷ đồng để xây dựng 15 ngôi nhà sàn mới. Việc thi công bối cảnh này đã phải kéo dài tới 1 tháng mới hoàn thành. Bởi không chỉ đơn thuần là xây nhà sàn, ê-kíp Lý Hải còn phải trăn trở thiết kế những ngôi nhà mới hòa hợp với những ngôi nhà sàn mang đậm nét đẹp thời gian của làng Chăm trước đó.

Lý Hải chịu chơi xây 15 căn nhà tiền tỷ để phá-2Lý Hải chịu chơi xây 15 căn nhà tiền tỷ để phá-3

Lý Hải cũng chia sẻ thêm rằng xây nhà kiên cố thì dễ, nhưng anh muốn dựng những ngôi nhà vừa an toàn cho những cảnh đánh đấm, nhưng lại cũng vừa dễ sập theo yêu cầu của kịch bản, nên tổ thiết kế đã phải làm việc rất kỳ công và tính toán kỹ lưỡng.

Qua trích đoạn hậu trường, khán giả sẽ được thưởng thức bối cảnh chân thật đến từng giây, từng phút. Đặc biệt, cảnh cuối khi những ngôi nhà cùng sập một lúc. Mọi người đã phải cưa, kéo các chân nhà để tất cả có thể đổ sập đúng thời điểm. Sự cống hiến hết mình cho điện ảnh của Lý Hải và ê kíp Lật Mặt: 48H thực sự khiến bất cứ ai cũng phải nể phục.

Lý Hải chịu chơi xây 15 căn nhà tiền tỷ để phá-4Lý Hải chịu chơi xây 15 căn nhà tiền tỷ để phá-5Lý Hải chịu chơi xây 15 căn nhà tiền tỷ để phá-6

Không chỉ vậy Lý Hải còn huy động 1000 diễn viên quần chúng tham gia vào cảnh hỗn chiến này. Đoàn phim chia sẻ họ đã gặp rất nhiều khó khăn để có thể tập hợp đủ người cho cả 3 ngày quay bởi dân cư ở khu vực này đều ở cách xa nhau. Ấn tượng hơn khi đa số các diễn viên quần chúng đều diện trang phục đặc trưng của văn hóa Chăm khiến cảnh phim càng thêm hoành tráng, độc đáo và lạ mắt.

Lý Hải chịu chơi xây 15 căn nhà tiền tỷ để phá-7Lý Hải chịu chơi xây 15 căn nhà tiền tỷ để phá-8

Lật Mặt: 48H – Bom tấn hành động, hài từ đạo diễn Lý Hải được khởi chiếu từ ngày mùng 1 Tết (12/02/2021) trên toàn quốc.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Lật Mặt Lý Hải

Tin tức mới nhất