Lý Hải tự tin 'Lật Mặt' không không bị xem là thảm họa hay 'rác'

Lý Hải khẳng định dù tác phẩm của mình có thể gây tranh cãi, song anh tự tin vào chất lượng phim.

Mới đây đoàn làm phim Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh của đạo diễn Lý Hải và bà xã - Nhà sản xuất Minh Hà đã chính thức ra mắt. Lật Mặt được xem là thương hiệu điện ảnh Việt thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại, với 5 phần phim đã phát hành và mỗi phần phim đều sở hữu thành tựu vô cùng nổi bật.

Lý Hải tự tin Lật Mặt không không bị xem là thảm họa hay rác-1

Lý Hải chia sẻ không ít khán giả xem phim thường đưa ra nhận xét phong cách phim của anh trông "lúa lúa' (quê mùa). Nam đạo diễn nói đây là điều mình hướng tới trong suốt quá trình làm phim. 

"Tôi muốn tạo ra những tác phẩm thuần Việt, chứa đựng văn hóa, con người Việt. Khán giả khi xem phim của tôi cũng có thể nhận ra đây là phim Việt. Từ góc máy, khung hình, tôi không muốn mình lai Hàn Quốc hay Mỹ", anh nói. 

Lý Hải tự tin Lật Mặt không không bị xem là thảm họa hay rác-2

Lý Hải cũng khẳng định dù tác phẩm của mình có thể gây tranh cãi, song anh tự tin vào chất lượng phim không bị xem là “thảm họa” hay “rác”. Nam đạo diễn dẫn chứng 2 phần tác phẩm trước đó đều bước đầu thành công ra thị trường quốc tế. Đây là niềm tự hào, đồng thời là tín hiệu đáng mừng cho cả anh và các đồng nghiệp về tương lai điện ảnh Việt. 

Lý Hải tự tin Lật Mặt không không bị xem là thảm họa hay rác-3

Nhà sản xuất Minh Hà, vợ của Lý Hải, cho biết vợ chồng chị chủ trương không công bố kinh phí phim kể từ phần 5, Lật Mặt: 48h: "Chúng tôi muốn loạt phim Lật Mặt sẽ thu hút khán giả bằng chính niềm tin của khán giả đối với thương hiệu Lật Mặt, chứ không phải vì phim làm tốn nhiều kinh phí".

Lý Hải tự tin Lật Mặt không không bị xem là thảm họa hay rác-4

Sau nhiều vòng casting cả online và offline với hàng ngàn đơn ứng tuyển, Lý Hải đã chọn ra các gương mặt sẽ thủ vai chính trong Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh. Phần phim mới đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên quen thuộc Huy Khánh - anh từng tham gia Lật Mặt 3, Lật Mặt 4, cùng với dàn diễn viên đình đám: Quốc Cường, Trung Dũng, Thanh Thức, Diệp Bảo Ngọc, đều là những ngôi sao lần đầu góp mặt trong sê-ri Lật Mặt.

Lý Hải tự tin Lật Mặt không không bị xem là thảm họa hay rác-5

Như đạo diễn Lý Hải từng chia sẻ về mong muốn mở rộng cơ hội và khơi gợi niềm đam mê diễn xuất cho tất cả mọi người, những cái tên chưa từng xuất hiện trên màn ảnh rộng đã được Lý Hải “chọn mặt gửi vàng” lần này là: nam diễn viên Trần Kim Hải, Huỳnh Thi, nữ diễn viên Tú Tri, Quỳnh Như, Tạ Lâm và diễn viên nhí Nguyễn Cao Thuỳ Linh.

Lý Hải tự tin Lật Mặt không không bị xem là thảm họa hay rác-6

Với phim này, Lý Hải tiếp tục trở lại với miền Tây quê hương anh. Anh cho biết bối cảnh là một làng nghề làm chiếu với những sản phẩm tinh xảo nhưng có nguy cơ thất truyền 90%. Anh chọn bối cảnh này vì muốn phục dựng lại làng chiếu và góp phần lưu giữ cũng khán giả biết đến một ngành nghề truyền thống quý giá.

Phim dự kiến bấm máy vào tháng 10 và ra mắt khán giả dịp Lễ 30.04.2023.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-hai-tu-tin-lat-mat-khong-khong-bi-xem-la-tham-hoa-hay-rac-n-322259.html

Lật Mặt Lý Hải

Tin tức mới nhất