Lý Hiện nhận lời khen khi lên sân khấu với Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử

Màn tương tác giữa Lý Hiện, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử tại Đêm hội Weibo đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Vào hôm 25/3, sự kiện Đêm hội Weibo với sự góp mặt của dàn sao hạng A Cbiz đã chiếm sóng mạng xã hội châu Á.

Bên cạnh màn khoe sắc đẳng cấp, loạt tương tác giữa các minh tinh cũng khiến khán giả bàn tán không ngớt. Trong đó, một clip của Lý Hiện, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử đã nhận được lượng tương tác khổng lồ.

Trong video gây sốt, 3 ngôi sao hạng A không ngừng nhường nhau lên sân khấu trước. Và họ đã rơi vào tình huống khó xử khi các bên cứ nhường qua nhường lại cho nhau, không ai chịu bước lên bậc.

Thậm chí, nam tài tử họ Lý còn lộ rõ vẻ bối rối trên gương mặt. Cuối cùng, Địch Lệ Nhiệt Ba chủ động tiến lên trước, còn Lý Hiện và Dương Tử theo sau.

Trước ống kính, Lý Hiện đã thể hiện sự ga lăng khi lần lượt dìu đỡ 2 người đẹp bước lên bậc. Hành động đẹp mang về cho nam thần sinh năm 1991 "cơn mưa" lời khen, và đông đảo khán giả còn ca tụng anh là người đàn ông ga lăng nhất đêm hội. 

Chưa dừng lại ở đó, cử chỉ chu đáo mà Lý Hiện dành cho Dương Tử đã làm cho bao kỷ niệm của người hâm mộ Cá Mực Hầm Mật ùa về. Còn nhớ, 2 ngôi sao từng hóa thân thành cặp đôi màn ảnh trong tác phẩm này và gây sốt trên toàn châu Á sau khi bộ phim lên sóng.

Lý Hiện nhận lời khen khi lên sân khấu với Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử-1Lý Hiện nhận lời khen khi lên sân khấu với Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử-2
Lý Hiện lộ rõ vẻ khó xử trong bối cảnh 3 ngôi sao không ngừng nhường nhau lên sân khấu trước

Lý Hiện nhận lời khen khi lên sân khấu với Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử-3Lý Hiện nhận lời khen khi lên sân khấu với Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử-4
Nam tài tử ghi điểm bằng hành động đỡ 2 người đẹp bước lên bậc. Trong đó, màn tương tác của cặp đôi màn ảnh gây sốt một thời Lý Hiện - Dương Tử khiến fan phát cuồng

Lý Hiện nhận lời khen khi lên sân khấu với Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử-5
Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Hiện và Dương Tử thi nhau khoe sắc trên sân khấu Đêm hội Weibo.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ly-hien-nhan-mua-loi-khen-khi-cung-len-san-khau-voi-dich-le-nhiet-ba-va-duong-tu-20230326224519772.htm

Sao Hoa Ngữ Lý Hiện Địch Lệ Nhiệt Ba Dương Tử

Tin tức mới nhất