Lý Hiểu Phong bị công kích vì hẹn hò Lưu Khải Uy

Trên trang cá nhân của Lý Hiểu Phong là hàng loạt bình luận hình ảnh về Dương Mịch.

Gần đây, Ly Hiểu Phong đăng tải một video ngắn lên mạng xã hội cá nhân. Người đẹp 40 tuổi khoe vóc dáng trẻ trung, xinh đẹp, tràn đầy sức sống.

Đáng nói, phía dưới phần bình luận là hàng loạt những bình luận công kích nữ diễn viên, bên cạnh đó là hình ảnh Dương Mịch.

Những bình luận tiêu cực này xuất hiện sau khi Lý Hiểu Phong công khai hẹn hò Lưu Khải Uy - chồng cũ của ngôi sao họ Dương.

Lý Hiểu Phong bị công kích vì hẹn hò Lưu Khải Uy-1Lý Hiểu Phong bị công kích vì hẹn hò Lưu Khải Uy-2
Hình ảnh Dương Mịch ngập tràn dưới phần bình luận ở tài khoản Lý Hiểu Phong

Nhiều netizens tỏ ra bức xúc trước hành động quá đáng và vô duyên của một bộ phận khán giả. Về phía Lý Hiểu Phong, cô vẫn giữ im lặng và chỉ âm thầm xóa bỏ vài bình luận quá khích.

Lưu Khải Uy - Lý Hiểu Phong bắt đầu hẹn hò từ cuối tháng 10 và công khai với truyền thông vào ngày 18/11. Chuyện tình của cặp đôi dần nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực.

Được biết, gia đình Lưu Khải Uy rất ủng hộ mối quan hệ mới của anh. Ông Lưu Đan - cha ruột Lưu Khải Uy - cho biết đã mong chờ ngày này từ lâu và tạm thời chưa gặp được Lý Hiểu Phong vì tình hình dịch bệnh.

Lý Hiểu Phong bị công kích vì hẹn hò Lưu Khải Uy-3
Cặp đôi tay trong tay sau khi công khai hẹn hò

Lý Hiểu Phong 40 tuổi, từng làm người dẫn chương trình cho đài truyền hình An Huy. Người đẹp họ Lý sở hữu chiều cao 1m74, ngoại hình trẻ trung nổi bật cùng mái tóc ngắn cá tính.

Lý Hiểu Phong bị công kích vì hẹn hò Lưu Khải Uy-4

Một vài nguồn tin cho biết, chồng cũ Dương Mịch và Lý Hiểu Phong gần đây có liên hệ tham gia một số chương trình tạp kỹ dành cho cặp đôi, nhưng quá trình này không suôn sẻ.

Các nhà sản xuất đánh giá danh tiếng Lưu Khải Uy không tốt như xưa, khó mà đảm bảo rating khi chương trình khi phát sóng. Trước đó, Lưu Khải Uy cũng tham gia show tạp kỹ Các Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai mùa 2, song bị đánh giá là mờ nhạt, bị loại sớm.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-hieu-phong-bi-cong-kich-vi-hen-ho-luu-khai-uy-n-329291.html

Lý Hiểu Phong Sao Hoa Ngữ lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất