Ly hôn chồng cờ bạc, vợ liên tục bị dọa giết, bắt trả nợ thay

Sau khi bị tạt chất bẩn vào tiệm bánh để uy hiếp, chị A. tiếp tục bị người lạ nhắn tin dọa giết.

Sau khi bị tạt chất bẩn vào tiệm bánh, ngày 15/3, chị Trần Thị T.A. (28 tuổi, ngụ tại phường 5, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang) trao đổi với Dân Trí cho biết, chị và con trai vừa tiếp tục bị nhiều người lạ nhắn tin dọa giết.

Hiện chị A. đã trình báo sự việc lên công an, mong được cơ quan chức năng can thiệp, bảo đảm an toàn tính mạng gia đình.

Ly hôn chồng cờ bạc, vợ liên tục bị dọa giết, bắt trả nợ thay-1
Một trong những tin nhắn dọa giết chị A. nhận được

Chị A. cho biết, chị lấy chồng năm 2018. Sau khi cưới nửa tháng, phát hiện chồng nghiện cờ bạc nặng, chị đã ly thân. Trong quá trình ly thân, chị phát hiện có thai nhưng thấy chồng không thay đổi nên vẫn quyết định ly hôn.

Đến năm 2020, vợ chồng chị A. chính thức ly hôn, con chung do chị A. nuôi.

"Kể từ khi ly hôn, tôi không biết chồng cũ đi đâu, làm gì. Thời gian gần đây, tôi liên tục bị nhiều người đến nhà hoặc gọi điện, nhắn tin đe dọa tính mạng 2 mẹ con. Họ bắt tôi phải trả nợ thay chồng cũ.

Một lần trước tết âm lịch, tôi đang ở nhà thì có người lạ ập vào, đòi trả khoản nợ 400 triệu đồng mà chồng cũ tôi vay năm 2022. Tôi đã nói rõ chuyện ly hôn từ lâu, không biết chuyện nợ nần nhưng họ không buông tha.

Mới đây, nhà tôi lại bị tạt chất bẩn, bị đe dọa liên tục khiến mẹ con tôi rất sợ hãi. Những hành động khủng bố ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, sức khỏe và chuyện buôn bán của tôi", chị A. bày tỏ.

Trước đó, Người Lao Động đưa tin, tiệm bánh của chị A. bị một nhóm người tạt chất bẩn (mắm tôm trộn nhớt thải) vào trưa 6/3. 

Nhóm đối tượng được xác định bao gồm: Nguyễn Thanh Liêm (SN 1993), Châu Chí Nhân (SN 2001), Lê Khắc Kỷ (SN 2001), Nguyễn Thanh Quý (SN 2003) và Ung Hoàng Nhật (SN 2002) – cùng ngụ tỉnh Tiền Giang.

Ly hôn chồng cờ bạc, vợ liên tục bị dọa giết, bắt trả nợ thay-2
Chất bẩn vương vãi khắp tiệm bánh

Theo lời khai ban đầu, Liêm là đối tượng chủ mưu. Nguyên nhân là do người thân của chị T. T. T. A (SN 1995; ngụ phường 5, TP Mỹ Tho) thiếu tiền Liêm.

Do đó, Liêm bàn với 4 đối tượng khác mang 2 thùng chất bẩn tạt vào tiệm bánh của chị A. để dọa. Đối tượng trực tiếp ném chất bẩn là Nhân và Kỷ; còn Quý và Nhật là người điều khiển xe chở Nhân và Kỷ.

Đến ngày 10/3, Công an TP Mỹ Tho đã xử phạt vi phạm hành chính đối với 5 đối tượng (mỗi đối tượng bị phạt 4 triệu đồng) về hành vi tạt chất bẩn vào tiệm bánh để đòi nợ.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-hon-chong-co-bac-vo-lien-tuc-bi-doa-giet-bat-tra-no-thay-n-338951.html

đe dọa vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao