Ly hôn giữa lúc mắc Covid, Lâm Khánh Chi hiện ra sao?

Sau 5 ngày nhiễm Covid-19, Lâm Khánh Chi tiết lộ sức khỏe, song không nhắc tới ồn ào hôn nhân.

Sáng nay (12/12), Lâm Khánh Chi thông báo tình hình hiện tại sau khi nhiễm Covid-19. Nữ ca sĩ cho biết ở ngày thứ 5 nhiễm bệnh, sức khỏe cô vẫn ổn.

"Ngày thứ 5 khi em bị bệnh, em vẫn ổn nhé cả nhà. Cảm ơn quý vị đã gửi những lời động viên. Và cảm ơn các anh chị đã quan tâm đến Khánh Chi.

Giữ gìn sức khỏe nhé mọi người, Covid-19 sẽ không chừa một ai", giọng ca chuyển giới bày tỏ.

Tuy nhiên, "công chúa" vẫn tuyệt nhiên không nhắc đến ồn ào hôn nhân với chồng trẻ Phi Hùng.

Ly hôn giữa lúc mắc Covid, Lâm Khánh Chi hiện ra sao?-1Ly hôn giữa lúc mắc Covid, Lâm Khánh Chi hiện ra sao?-2
Lâm Khánh Chi thông báo sức khỏe vẫn ổn sau 5 ngày nhiễm Covid-19.

Sáng 10/12, Phi Hùng - chồng trẻ Lâm Khánh Chi - tuyên bố chấm dứt hôn nhân. Anh nhấn mạnh từ nay mình và Lâm Khánh Chi không còn liên quan gì tới nhau.

Trao đổi với chúng tôi, Phi Hùng xác nhận quyết định chia tay là thật, song chưa thể tiết lộ nguyên nhân ở thời điểm này.

"Tạm thời tôi không thể chấp nhận được nữa thì tôi muốn dừng lại, chấm dứt, kết thúc. Tôi cần câu trả lời của Khánh Chi và cô ấy nói chia tay", anh nói thêm.

Ngoài ra, Phi Hùng còn tiết lộ bà xã đang mắc Covid-19, lấp lửng việc chia tay cũng ít nhiều liên quan tới câu chuyện này.

Ly hôn giữa lúc mắc Covid, Lâm Khánh Chi hiện ra sao?-3
Phi Hùng thông báo chia tay Lâm Khánh Chi, tiết lộ nữ ca sĩ đang nhiễm Covid-19.

"F0 thì phải chạy tức tốc từ Đà Lạt về lo cho, nhưng rồi nhận được là gì? Không muốn công bố tất cả mọi thứ ra, vì chia tay là điều không ai muốn, cảm ơn...

Còn thực sự mọi người muốn biết sự thật, thì hẹn mọi người sẽ đưa ra tất cả để mọi người thấy rõ, trong chuyện này tôi đã quá cố gắng rồi...", Phi Hùng thở dài.

Hiện tại, Facebook Phi Hùng đã chuyển về chế độ "độc thân". Anh cũng khẳng định thông báo chia tay không phải trò PR như nhiều người quy kết.

"Mệt thật sự. Nói một lần nữa, đây là sự thật, không ai lấy hạnh phúc mình đi PR cả. Hôn nhân lấy ra PR thì nó rẻ tiền lắm. Còn cứ nghĩ là PR hay chiêu trò thì tùy các bạn, và tôi sẽ đóng Facebook lại nếu cần thiết", Phi Hùng nhấn mạnh. 

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-hon-giua-luc-mac-covid-lam-khanh-chi-hien-ra-sao-n-288514.html

COVID-19 Lâm Khánh Chi chuyển giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao