Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn

Ly hôn Hoài Lâm, Bảo Ngọc: 'Không tranh cãi, không giải thích, mọi chuyện đã dừng'

Bảo Ngọc mới đây lên tiếng với mong muốn khép lại ồn ào. Không chỉ bảo vệ bản thân, cô còn bênh vực chồng cũ khi Hoài Lâm bị công kích "sống buông thả, vô trách nhiệm".

Sau thời gian né tránh, đêm 25/6, Bảo Ngọc chính thức xác nhận ly hôn Hoài Lâm dù đã có 2 con gái chung.

"Em đã luôn cố gắng cãi số, luôn cố gắng hoàn thiện mình, luôn cố gắng làm tất cả mọi thứ cho anh. Nhưng em quên mất là 'anh có cần điều đó hay không'. Và rồi từ khi nào bọn mình bắt đầu xa nhau, rồi dần xa lạ. Em không trách, em không hờn, cũng không dỗi nữa.

Bây giờ em cũng không biết cảm xúc của mình là gì, nhưng em cảm thấy yên lòng khi anh tự tìm cho mình được niềm vui và hạnh phúc", Bảo Ngọc viết.

Ly hôn Hoài Lâm, Bảo Ngọc: Không tranh cãi, không giải thích, mọi chuyện đã dừng-1

Ngay khi Bảo Ngọc thông báo ly hôn, Hoài Lâm đã có động thái phản hồi. Dưới bài viết của người cũ, anh để lại bình luận là dấu ba chấm. Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện điểm lạ trong "comment". Trước khi để lại dấu ba chấm, Hoài Lâm đã viết: "Xin lỗi em nhiều và cảm ơn em", sau đó chỉnh sửa nội dung nhiều lần.

Thông tin vợ chồng Lâm - Ngọc buông tay sau nhiều năm chung sống đã trở thành tâm điểm tranh cãi. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho cuộc hôn nhân dang dở và gửi lời động viên tới Bảo Ngọc. Tuy nhiên, số khác lại quay sang trách móc nhân vật chính.

Một số chê trách 9X vì theo họ, cô chính là người khiến cho sự nghiệp của Hoài Lâm sa sút, bị khán giả quay lưng, thậm chí là quên luôn tên nam ca sĩ. Trước ý kiến trái chiều, Bảo Ngọc lần cuối khẳng định: "Tôi không phá sự nghiệp anh ấy".

Ly hôn Hoài Lâm, Bảo Ngọc: Không tranh cãi, không giải thích, mọi chuyện đã dừng-2Ly hôn Hoài Lâm, Bảo Ngọc: Không tranh cãi, không giải thích, mọi chuyện đã dừng-3Ly hôn Hoài Lâm, Bảo Ngọc: Không tranh cãi, không giải thích, mọi chuyện đã dừng-4
Nhiều cư dân mạng trách móc Bảo Ngọc bằng câu từ nặng nề.

Trước ý kiến trái chiều, Bảo Ngọc mới đây lên tiếng với mong muốn khép lại ồn ào.

"Mami, Gà, Cún và bình yên... Cảm ơn mọi người nhiều lắm, bất kỳ vấn đề gì cũng sẽ có 2 ý kiến, 2 bề mặt. Em không tranh cãi, không giải thích, mọi chuyện đã dừng lại hết từ hôm qua rồi.

Và thật sự cứ nghĩ em sẽ phải một mình, nhưng thật ra không như vậy. Nhiều người yêu thương và lo cho mình đến vậy, đối với riêng bản thân em thì là quá đủ rồi. Chúc mọi người luôn an yên, đừng mất niềm tin vào tình yêu. Bằng cách này hoặc cách khác, ai cũng xứng đáng được hạnh phúc. Trân trọng", vợ cũ Hoài Lâm viết.

Ly hôn Hoài Lâm, Bảo Ngọc: Không tranh cãi, không giải thích, mọi chuyện đã dừng-5
Ly hôn Hoài Lâm, Bảo Ngọc: "Không tranh cãi, không giải thích, mọi chuyện đã dừng lại".

Trước đó, Bảo Ngọc ra mặt bênh vực chồng cũ khi Hoài Lâm bị cư dân mạng công kích. Theo đó, con nuôi Hoài Linh đã bị chỉ trích "sống buông thả, vô trách nhiệm" khi để vợ hy sinh gần 10 năm thanh xuân, gồng gánh mưu sinh nuôi 2 con nhỏ, trong khi bản thân "hưởng thụ cuộc sống bình yên".

Bảo Ngọc khẳng định việc công khai thông tin ly hôn với Hoài Lâm nhằm mục đích giữ bình yên cho 2 con. Vì thế, cô mong khán giả yêu thương thì hãy tôn trọng quyết định của người trong cuộc.

"Hết hôm nay, tôi sẽ không bao giờ đăng bất kỳ điều gì liên quan đến những việc như thế này. Tôi biết mọi người thương mình, nhưng xin phép đừng gây khó dễ hoặc nặng lời để cả hai đều khó nhẹ lòng!", Bảo Ngọc nhắn gửi.

Ly hôn Hoài Lâm, Bảo Ngọc: Không tranh cãi, không giải thích, mọi chuyện đã dừng-6
Gia đình Hoài Lâm thủa mặn nồng.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-ngoc-khong-muon-tranh-cai-sau-khi-ly-hon-hoai-lam-n-226855.html

Cindy Lu Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn