Ly hôn vì bạn thân khuyên, 'sốc tận óc' khi biết người tình của chồng

Câu nói: "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" chưa bao giờ đúng đến thế khi nói về câu chuyện dưới đây.

Vào ngày 7/11/2022 vừa qua, trên mạng xã hội Weibo, một người phụ nữ giấu tên đến từ tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đăng tải một video phàn nàn, kể khổ về cuộc hôn nhân đau khổ và lắt léo. Câu chuyện của cô gây ra nhiều cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Người phụ nữ cho biết, trước đây, cô vốn có một gia đình hạnh phúc, được chồng yêu thương và cưng chiều hết mực. Thỉnh thoảng, cặp đôi cũng nảy sinh cãi vã nhưng mỗi khi cô tỏ ra giận dỗi, anh chồng luôn là người "xuống nước" trước để dỗ dành, xin lỗi vợ.

Sau đó, trong một lần cãi vã với chồng, người phụ nữ này kể hết mọi chuyện cho bạn thân nghe để trút bầu tâm sự.

Khi ấy, người bạn tỏ ra tức giận và phẫn nộ, liên tục nói rằng người chồng đã làm sai còn cố chấp, thậm chí còn cho rằng người đàn ông như vậy là không thể chấp nhận được, không thể chung sống lâu dài.

Ly hôn vì bạn thân khuyên, sốc tận óc khi biết người tình của chồng-1

Trước sự thuyết phục và xúi giục của bạn thân, người phụ nữ quyết định đệ đơn ly hôn. Cô nghĩ rằng bạn thân chỉ muốn tốt cho mình, và người ngoài cuộc bao giờ cũng có cái nhìn sáng suốt hơn.

Người phụ nữ xách vali ra khỏi nhà với thái độ kiên quyết và dứt khoát. Không còn cách nào khác, người chồng đành phải đồng ý ly hôn. Trước khi chia tay, anh ta còn chúc cô sẽ sớm tìm được hạnh phúc riêng.

Hậu ly hôn, người phụ nữ này cho rằng cuộc đời mình sẽ bước sang một trang mới tươi sáng hơn, nào ngờ một cú sốc ập đến khiến cô còn suy sụp hơn trước.

Cô phát hiện ra chồng cũ của mình đã nhanh chóng có tình mới. Người đó không ai khác chính là cô bạn thân lúc trước từng cho cô lời khuyên ly hôn.

Thấy 2 người họ sớm tối cặp kè bên nhau, người phụ nữ không chỉ đau đớn mà còn phẫn nộ. Cô tin rằng việc người bạn thân động viên cô ly hôn chỉ là một cái bẫy. Hai người họ đã sớm nảy sinh quan hệ bất chính, vì vậy mới muốn cô ly hôn để họ có thể đường đường chính chính ở bên nhau.

Trong đoạn clip đăng trên mạng xã hội, người phụ nữ liên tục rơi nước mắt khi kể chuyện. Cô cảm thấy bản thân mình là kẻ thất bại, ghen tuông khi thấy chồng cũ và bạn thân hạnh phúc bên nhau như đang trêu ngươi cô.

Cô cũng tiết lộ thêm rằng 2 người họ đã đi đăng ký kết hôn, sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian tới.

Ly hôn vì bạn thân khuyên, sốc tận óc khi biết người tình của chồng-2

Câu chuyện của người phụ nữ này đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng Trung Quốc với nhiều ý kiến trái chiều:

"Đúng là tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân".

"Nếu đây là sự thật thì cô bạn thân và người chồng quá tàn nhẫn và vô đạo đức. Sao có thể dùng cách đê hèn đó để đến với nhau cơ chứ? Rồi họ sẽ nhận kết cục xứng đáng thôi".

"Sao lại đi nghe lời bạn thân mà quyết định ly hôn cơ chứ? Người phụ nữ này đáng thương nhưng cũng đáng trách. Hy vọng cô ấy sớm vượt qua cái bóng tâm lý và chấp nhận thực tế phũ phàng này".

"Không phải người trong cuộc nên không biết ai đúng ai sai. Có chắc người chồng và cô bạn thân đã yêu nhau từ trước lúc ly hôn không? Nhưng dù thế nào, việc cưới chồng cũ của bạn thân cũng thật khó tin".

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ly-hon-theo-loi-khuyen-cua-ban-than-nguoi-phu-nu-soc-tan-oc-khi-biet-tinh-moi-cua-chong-cu-a580851.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao