Ly Kute bật mí bí quyết nuôi con khiến Khoai Tây trở thành sao nhí được nhiều người yêu mến

"Muốn con hạnh phúc, gặp gỡ người hạnh phúc. Muốn con hoạt ngôn, tương tác với người hoạt ngôn. Muốn con tươi cười, hãy tiếp xúc với người vui vẻ", Ly Kute chia sẻ.

Quyết định rời xa ánh đèn sâu khấu lui về hậu trường một mình nuôi con, cuộc sống của Ly Kute luôn nhận được sự quan tâm và tình yêu mến từ người hâm mộ. Qua những chia sẻ của hot mom trên Facebook có thể thấy dù thiếu vắng tình yêu thương của cha nhưng Khoai Tây được sống trong sự bao bọc, đủ đầy. 

Dù bận rộn với công việc kinh doanh, Ly Kute luôn dành thời gian chăm sóc con. Bên cạnh những giây phút chơi đùa cùng quý tử ở đời thường, các chuyến du lịch trong nước và ngoài nước luôn được bà mẹ đơn thân áp dụng.


Ly Kute thường xuyên cùng con đi du lịch.

Sau chuyến xuất ngoại cùng Khoai Tây đến Thái Lan, Hàn Quốc,... mới đây Ly Kute tiếp cùng con đặt chân tới Nha Trang (Khánh Hòa). Theo chia sẻ của hot mom, chuyến đi được tổ chức nhân dịp con trai tròn 2 tuổi. "Cùng con băng qua bao đại dương. Cùng con vượt ngàn con đường. Phiêu lãng như áng mây trời. Xanh ngát như giấc mơ...", Ly Kute chia sẻ.


Clip Khoai Tây bóc quà sinh nhật tròn 2 tuổi và loạt hình ảnh trong tiệc sinh nhật cách đây 1 năm của cậu bé.

Mỗi chia sẻ của Ly Kute về con hay công việc đều nhận được những lời hay ý đẹp từ người yêu mến. Sau những khoảnh khắc cực yêu bên con trong chuyến nghỉ mát tại Nha Trang, mới đây Ly Kute tiếp tục gây chú ý khi bật mí bí quyết nuôi dạy con. Áp dụng lời chia sẻ về 9 điều cần lưu ý khi nuôi con dưới 3 tuổi của tài khoản Facebook H.M.T, cựu hot girl đã rút ra bài học để con phát triển một cách tốt nhất.


Đính kèm những bật mí về bí quyết nuôi con, Ly Kute chia sẻ khoảnh khắc con trai ngồi trong du thuyền chăm chú hướng mắt nhìn ra biển.

Cho rằng 3 năm đầu đời là thời điểm quyết định đến sự phát triển của con sau này, Ly Kute khuyên các bà mẹ: "Muốn con hạnh phúc, gặp gỡ người hạnh phúc. Muốn con hoạt ngôn, tương tác với người hoạt ngôn. Muốn con tươi cười, hãy tiếp xúc với người vui vẻ".

Lý giải về nhận định này, nữ diễn viên Nhật ký Vàn Anh bày tỏ: "Người tiêu cực không thể cho con bạn tích cực. Người mặt nhăn nhó không thể cho con bạn nụ cười. Người nói dối không thể cho con bạn trung thực. Người thiên vị không thể cho con bạn sự công bằng".

Chia sẻ của Ly Kute nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa. "Theo dõi từng bài viết của bạn và từng hình ảnh của Khoai Tây để thấy đời còn đẹp, nhiều hi vọng. Bạn thật tuyệt vời khi là người truyền cảm hứng cho các bà mẹ khác. Con luôn là tất cả", một tài khoản bày tỏ.

Một số hình ảnh Ly Kute và con trai trong chuyến du lịch tại biển Nha Trang:

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-kute-bat-mi-bi-quyet-nuoi-con-khien-khoai-tay-tro-thanh-sao-nhi-duoc-nhieu-nguoi-yeu-men-n-151390.html

Hot Girl Ly kute

Tin tức mới nhất