Ly kute đã cho Khoai Tây trở lại, khoác áo phật tử ra sân bay đón Hòa thượng

Sau một thời gia ẩn hết ảnh con trai Ly kute đã cho con tái xuất.







Sau khi sinh bé Khoai Tây, bản lĩnh mạnh mẽ, nghị lực của Ly kute được mọi người dành cho nhiều tình cảm. Tuy nhiên, khi Mạc Hồng Quân cưới Kỳ Hân và lộ hình ảnh đưa vợ đi khám thai thì Ly kute bất ngờ ẩn hết ảnh của con trai. Cô chọn cách sống nhẹ nhàng, an nhiên, bỏ ngoài những chuyện thị phi ồn ào và tập trung thời gian cho công việc. Những hình ảnh cho bé Khoai Tây "tái xuất" gần đây được bạn bè rất đón nhận. Hầu hết đều chia sẻ mong Ly kute đăng ảnh của bé Khoai Tây nhiều hơn nữa.

Được biết Ly kute là một một phật tử, trước khi sinh con Ly kute rất chăm chỉ đi lễ chùa, tham gia các khóa học giảng đạo và thường xuyên làm từ thiện. Khi mang bầu nhưng bị Mạc Hồng Quân quay lưng, gia đình người yêu không chấp nhận Ly kute đã lên chùa một thời gian để nương nhờ cửa Phật. Bởi vậy ngay từ khi bé Khoai Tây còn bé, Ly kute đã hướng cho con có tấm lòng từ bi, nhân hậu và một lòng hướng phật. Mới đây nhất, cô nàng hotgirl của "Nhật kí Vàng Anh" đã đăng ảnh cận mặt của con trai cùng niềm tự hào: "Khoai tây chiên được ra sân bay đón Hoà Thượng. Nhìn bạn thanh niên 6 tháng tuổi của tui ra dáng quá."
 

Bé Khoai Tây bụ bẫm, đáng yêu khi 6 tháng tuổi. Cậu bé khoác áo phật tử
được bà và mẹ cho ra sân bay đón Hòa thượng.


Không thể phủ nhận Ly kute được mọi người biết đến nhiều hơn nhiều từ sau khi tan vỡ cuộc tình với Mạc Hồng Quân. Bạn Cánh Cam dành nhiều tình cảm cho mẹ con bé Khoai Tây: "Mình chẳng bao giờ quan tâm đến những người nổi tiếng. Đây là lần đầu tiên mình để chế độ theo dõi bạn - một người mẹ đơn thân mạnh mẽ, lạc quan, thân tâm hướng Phật. Chúc bé Khoai Tây mạnh khỏe,sau này lớn lên có một trái tim nhân hậu và an lạc như mẹ Ly nhé!"
 


Hình ảnh bé Khoai Tây ngồi ngoan khi được mẹ cho lên chùa hồi
giữa tháng 9 vừa qua.

 

Ngoài thời gian dành cho công việc Ly kute cũng tận hưởng cuộc sống bằng
 những chuyến du lịch đầy thú vị con trai và gia đình.
 
Lạc Lạc
 
Theo Vietnamnet

Mạc Hồng Quân con trai Ly kute

Tin tức mới nhất