Ly kute đăng thơ tặng con trai nhận "bão like"

(2Sao) - Ly kute đăng tải hình ảnh và bài thơ tặng con trai nhận được nhiều quan tâm và yêu thích của mọi người.

Hình ảnh làm mẹ đơn thân của Ly kute ngày càng nhận được nhiều sự đồng cảm của mọi người. Dù phải mang thai và sinh con một mình nhưng hầu hết những lần xuất hiện trên trang cá nhân, Ly kute đều thể hiện tinh thần lạc quan, nghị lực mãnh mẽ và diện mạo tươi tắn nhất.

Dù đã chia tay với Mạc Hồng Quân nhưng những ồn ào xung quanh mối tình này dường như vẫn chưa có dấu chấm hết. Trước những thị phi và tin đồn Ly kute cũng chứng tỏ bản lĩnh khi đối diện với tâm thái khá bình tĩnh, an nhiên. Đây cũng là điều khiến cô được giới trẻ dành thiện cảm hơn.


Ly kute.

Ly kute sinh mổ bé Khoai Tây vào ngày 25/3, đến nay cậu bé đã được gần 1 tháng tuổi. Mới đây nhất, Ly kute đăng hình đang bế con trai rất tình cảm cùng bài thơ cảm động nhận được nhiều quan tâm cũng như cơn bão "like" từ bạn bè và fan. Đây không phải là lần đầu tiên Ly kute làm thơ đăng facebook. Trước đó, khi còn yêu Mạc Hồng Quân cô nàng cũng đăng thơ "Làm chồng" và tag cho tuyển thủ Việt kiều.

Dưới đây là bài thơ Ly kute dành tặng con trai:

"Thế giới của mẹ
Là em bé xinh
Đôi mắt lung linh
Nụ cười rạng rỡ

Thế giới của mẹ
Là em bé ngoan
Vứt bỏ lo toan
Ôm con hạnh phúc

Đời có những lúc
Khiến mẹ chẳng vui
Nhìn thấy con cười
Chẳng còn thấy tủi

Thế giới của mẹ
Chính là Khoai Tây
Đôi má hây hây
Nhìn là mún cắn

Cám ơn em bé
Đã đến bên mẹ
Cho mẹ chở che
Yêu thương em bé

Thế giới của mẹ
Chính là em bé
Thế giới đẹp đẽ
Mẹ sẽ giữ gìn
Cho bé niềm tin
Lớn lên vững chãi
Giàu lòng nhân ái
Là Khoai Tây ngoan."




Con trai giúp Ly kute quên đi muộn phiền trong cuộc sống.


Sau khi hình ảnh này được đăng tải, bài thơ của Ly kute dành cho bé Khoai Tây nhanh chóng nhận được hơn 60 nghìn like. Nhiều lời khen ngợi và chúc mừng được dành cho bà mẹ trẻ: "Mẹ Ly vẫn xinh tươi lắm, trộm vía nhìn em là trắng hồng hào như mẹ rồi. Chúc bạn Khoai Tây hay ăn chóng lớn và ngoan nhé."; "Khoai Tây ra dáng người lớn quá! Cảm giác ôm chặt mẹ như chở che và bao bọc cho mẹ vậy đó. Thương chúc hai mẹ con nhà Khoai Tây luôn ngập tràn niềm vui và hạnh phúc nghen!"; "Khoai Tây  đã được lên sóng. Ảnh trước trộm vía đã yêu ảnh này còn yêu hơn. Khoai Tây ăn mau chóng lớn nha."



Hình ảnh bé Khoai Tây ngủ ngoan trong vòng tay mẹ hồi đầu tháng 4
 được Ly kute chia sẻ.



Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao