Ly Kute đổi cách xưng hô với người yêu em gái: 'Chẳng mấy có em rể ngoại quốc'

Ly Kute liên tiếp có hành động khẳng định đã "chốt" chồng ngoại quốc cho em gái Linh Trang.

Mới đây, Ly Kute hào hứng chia sẻ trên story Facebook bức chân dung về hai mẹ con do một người đặc biệt vẽ tặng. So sánh hình phác họa với ảnh gốc, ai cũng phải trầm trồ trước khả năng hội họa của người vẽ.

Theo single mom, người vẽ bức chân dung là em rể tương lai người Hàn Quốc. Anh chàng thực hiện bức họa này chỉ trong vòng 5 phút 30 giây.

Ly Kute đổi cách xưng hô với người yêu em gái: Chẳng mấy có em rể ngoại quốc-1
Ly Kute khoe khoảnh khắc bạn trai của em gái phác họa chân dung cô và con trai Khoai Tây. Hot mom cũng công khai gọi người này là em rể.

Ly Kute đổi cách xưng hô với người yêu em gái: Chẳng mấy có em rể ngoại quốc-2
Bức họa được hoàn thành trong 5 phút 30 giây.

Ly Kute đổi cách xưng hô với người yêu em gái: Chẳng mấy có em rể ngoại quốc-3
Ảnh gốc là khoảnh khắc vô cùng tình cảm của Ly Kute và con trai.

Chia sẻ mới đây của bà mẹ đơn thân nhanh chóng nhận sự chú ý. Ngoài khen bạn trai của em gái khéo tay, cách xưng hô của Ly Kute với em rể tương lai phần nào tiết lộ về mối quan hệ vô cùng thân thiết giữa họ. Cứ đà này, chẳng mấy mà gia đình Ly Kute có thêm thành viên mới.

Em gái Ly Kute là Nguyễn Linh Trang (sinh năm 1995), hiện đang du học ở Hàn Quốc. Sau 2 năm xa nhà, tháng 4 vừa qua cô bạn gây chú ý khi công khai có bạn trai.

Ly Kute đổi cách xưng hô với người yêu em gái: Chẳng mấy có em rể ngoại quốc-4
Bạn trai phác họa chân dung Linh Trang.

Theo thông tin ít ỏi chia sẻ trên Facebook, em rể tương lai của Ly Kute có nick name 서인화 - là người Hàn Quốc. Anh có ngoại hình cao to cùng gương mặt ưa nhìn.

Kể từ khi công khai, Linh Trang và bạn trai ngoại quốc thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc dính nhau như sam. Cô bạn cũng nhiều lần được 서인화 công khai nói lời yêu thương trên mạng xã hội.

Ly Kute đổi cách xưng hô với người yêu em gái: Chẳng mấy có em rể ngoại quốc-5Ly Kute đổi cách xưng hô với người yêu em gái: Chẳng mấy có em rể ngoại quốc-6
Đôi bạn trẻ bên nhau như hình với bóng.

Chứng kiến cặp đôi hạnh phúc, Ly Kute có lần còn trực tiếp vào bình luận gửi lời chúc hạnh phúc. Qua hành động dễ dàng đoán được, cô rất ủng hộ mối quan hệ của em gái.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-kute-thay-doi-cach-xung-ho-voi-ban-trai-cua-em-gai-n-229385.html

mẹ đơn thân Ly kute

Tin tức mới nhất