Ly Kute khoe ảnh đón sinh nhật tuổi 28 nhưng người xem lại chỉ chú ý đến ngoại hình điển trai của Khoai Tây

Bên cạnh vẻ đẹp mặn mà của mẹ, bé Khoai Tây cũng được khen ngợi ngày càng đáng yêu và đẹp trai.

Khép lại mọi ồn ào sau 3 năm chia tay chàng tuyển thủ điển trai Mạc Hồng Quân, Ly Kute tập trung vào công việc kinh doanh và tìm niềm vui bên cậu con trai 1 tuổi - bé Khoai Tây.

Chấp nhận làm mẹ đơn thân, sinh con một mình, Ly Kute ngày càng nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ mọi người. Minh chứng về điều này, sau mỗi chia sẻ trên trang cá nhân, Ly Kute đều nhận được vô số động viên từ người hâm mộ.

Ly Kute khoe ảnh đón sinh nhật tuổi 28 nhưng người xem lại chỉ chú ý đến ngoại hình điển trai của Khoai Tây-1Ly Kute khoe ảnh đón sinh nhật tuổi 28 nhưng người xem lại chỉ chú ý đến ngoại hình điển trai của Khoai Tây-2Ly Kute khoe ảnh đón sinh nhật tuổi 28 nhưng người xem lại chỉ chú ý đến ngoại hình điển trai của Khoai Tây-3
Ly Kute khoa ảnh đón sinh nhật lần thứ 28 bên bạn bè.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, hot mom không giấu nổi xúc động khi cùng bạn bè, đồng nghiệp tổ chức tiệc sinh nhật. Kèm theo dòng caption thông báo về bữa tiệc nho nhỏ, hot mom còn đăng ảnh bên bạn bè và con trai Khoai Tây.

Ngay khi hình ảnh được chia sẻ, bà mẹ một con đã nhận được rất nhiều lời chúc từ bạn bè và người yêu mến. Đặc biệt, ở bức ảnh chụp cùng bé Khoai Tây, rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bất ngờ bởi em càng lớn càng đáng yêu.

"Khoai Tây cao to đẹp trai quá, nặng cân gần bằng mẹ Ly rồi", "Tây càng lớn càng đáng yêu nhỉ. Mẹ Ly hạnh phúc quá",... là những bình luận để lại.

Ly Kute khoe ảnh đón sinh nhật tuổi 28 nhưng người xem lại chỉ chú ý đến ngoại hình điển trai của Khoai Tây-4
Ly Kute khoe ảnh xinh đẹp bên con nhưng bé Khoai Tây lại chiếm sóng vì ngoại hình bảnh bao, đáng yêu.

Dù bận trăm công nghìn việc nhưng Khánh Ly vẫn luôn dành thời gian tự tay chăm sóc con trai. Không chỉ mang đến cho Khoai Tây một cuộc sống ấm êm, cô còn thường xuyên đưa con đi khám phá thế giới bằng những chuyến du lịch dài.

Ly Kute khoe ảnh đón sinh nhật tuổi 28 nhưng người xem lại chỉ chú ý đến ngoại hình điển trai của Khoai Tây-5
Hình ảnh Khánh Ly đưa con đi du lịch Hàn Quốc.

"Đôi mắt của con ở tuổi này là 1 chiếc máy ảnh, mẹ sẽ giúp con lưu lại thật nhiều hình ảnh đẹp. Mẹ muốn đưa con đi thật nhiều nơi, sống qua những ngày mưa nắng tại nhiều vùng đất để con có nhiều trải nghiệm. Người bạn đồng hành của mẹ", Khánh Ly tâm sự với con.

Ly Kute khoe ảnh đón sinh nhật tuổi 28 nhưng người xem lại chỉ chú ý đến ngoại hình điển trai của Khoai Tây-6

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng diễn xuất ngọt, Ly Kute ghi dấu ấn với khán giả truyền hình sau khi tham gia bộ phim Nhật Ký Vàng Anh. Tên tuổi của "Dịu đanh đá" ngày càng được chú ý trong giới trẻ khi công khai mối tình bên chàng tuyển thủ Việt Kiều điển trai Mạc Hồng Quân.

Tuy nhiên mối tình này nhanh chóng tan vỡ. Sau chia tay, hot mom một mình sinh con khi bạn trai cũ kết duyên cùng tình mới Kỳ Hân. Cuộc sống đời thường của mẹ con Ly Kute luôn là tâm điểm chú ý của dư luận.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-kute-khoe-anh-don-sinh-nhat-am-cung-ben-ban-be-n-173082.html

Hot mom Ly kute

Tin tức mới nhất