Ly Kute khoe ảnh hiếm bên con, quý tử 6 tuổi sắp cao bằng mẹ

Bé Khoai Tây được nhận xét càng lớn càng điển trai, hiểu chuyện.

Mới đây trên story Facebook, Ly Kute đã cập nhật 2 bức ảnh mới. Lên sóng lần này cùng hot mom không ai khác chính là cậu con trai nhỏ tên Khoai Tây.

Trong ảnh, 2 mẹ con đã có những giây phút cực vui vẻ. Để lưu giữ khoảnh khắc đẹp, Ly Kute và con trai cùng nhau tạo dáng, chụp ảnh trước cây thông Noel.

Ly Kute khoe ảnh hiếm bên con, quý tử 6 tuổi sắp cao bằng mẹ-1Ly Kute khoe ảnh hiếm bên con, quý tử 6 tuổi sắp cao bằng mẹ-2

Đặc biệt, ở lần xuất hiện này, cậu nhóc Khoai Tây gây chú ý với ngoại hình cao lớn. Nhiều người nhận xét, chẳng mấy chốc quý tử sẽ cao vượt mẹ Ly cho mà xem.

Khoai Tây là kết quả mối tình giữa Ly Kute và Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, tình yêu đó nhanh chóng tan vỡ. Hậu chia tay, Ly Kute chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân trong khi bạn trai cũ kết duyên cùng tình mới Kỳ Hân.

Ly Kute khoe ảnh hiếm bên con, quý tử 6 tuổi sắp cao bằng mẹ-3

Sau ồn ào về đời tư, Ly Kute cũng rút lút khỏi làng giải trí, tập trung vào công việc kinh doanh. Dù không còn hoạt động nghệ thuật song cô vẫn luôn nhận được tình cảm yêu mến từ người hâm mộ.

Trong suốt 6 năm làm mẹ đơn thân, Ly Kute luôn ghi dấu ấn hình ảnh về người phụ nữ vừa tài giỏi vừa chăm con khéo. Cô hiện là bà chủ của chuỗi cửa hàng quần áo, đồ trẻ em,...

Ly Kute khoe ảnh hiếm bên con, quý tử 6 tuổi sắp cao bằng mẹ-4

Nhờ đó mà ở tuổi 32 Ly Kute đã có trong tay từ nhà, xe,... quan trọng hơn cả là đem đến cho con trai một cuộc sống ấm no, đầy đủ.

Ngoài cho Khoai Tây học tập tại ngôi trường đắt đỏ, thời gian rảnh bà mẹ đơn thân lại đưa con đi du lịch. Ngoài khám phá những địa điểm nổi tiếng trong nước, Ly Kute còn cùng con xuất ngoại sang Hàn Quốc, Thái Lan,...

Ly Kute khoe ảnh hiếm bên con, quý tử 6 tuổi sắp cao bằng mẹ-5

Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng hot mom luôn dành rất nhiều thời gian bên con trai nhỏ. Ly Kute được nhận xét là bà mẹ chăm con siêu khéo bởi Khoai Tây dù còn nhỏ tuổi nhưng là người sống tình cảm, biết giúp đỡ mẹ các công việc nhà.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-kute-khoe-anh-hiem-ben-con-quy-tu-6-tuoi-sap-cao-bang-me-n-331621.html

Hot mom Ly kute

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao