Ly kute mải mê kiếm tiền mặc tình ái ồn ào của Mạc Hồng Quân

(2Sao) - Ly kute dường như không còn bận tâm quá nhiều đến những câu chuyện tình cảm ồn ào xung quanh Mạc Hồng Quân

Cuộc chia tay giữa Mạc Hồng Quân và Ly kute gây chú ý, quan tâm của nhiều bạn trẻ. Trong lúc Khánh Ly mang bầu Mạc Hồng Quân vẫn quyết dứt áo ra đi. Ngay sau đó, liên tiếp nhiều hình ảnh Mạc Hồng Quân tình cảm bên các hot girl xinh đẹp cũng tràn ngập trên các mặt báo mạng. Gần đây nhất, bạn gái mới của Mạc Hồng Quân là Kỳ Hân cũng không ngần ngại công khai bảo vệ người yêu trước những lời xúc phạm nặng nề của cộng đồng mạng.

Trong một thời gian rất ngắn, hình ảnh hẹn hò của Mạc Hồng Quân với cô nàng "Ngủ gật đẹp như Tây Thi" hay Kỳ Hân bị phát tán thì bất kì ai nào dù là dễ tính nhất cũng khó tìm thấy sự ổn định trong tình cảm của anh chàng đào hoa này.

Trước những động thái yêu đương của Mạc Hồng Quân, Ly kute chọn cách im lặng, không đề cập đến chuyện cũ mà tập trung cho công việc. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình cô nàng vui vẻ chia sẻ hình ảnh mình đi Quảng Châu cùng mẹ và em lấy hàng cho shop thời trang.


Trong chuyến đi Quảng Châu lần này, mẹ cũng đi hộ tống cô nàng: "Bốn ngày hết
công suất, 3 mẹ con thân xác rã rời, nhưng mình rủ đi sắm đồ cho Khoai Tây
 là bà ngoại với dì mặt tươi như này đây.
Nhất ông con nhé!"



Trước đây ít hôm Ly kute có check in khi tới sân bay: "Bà bầu 24 tuần. Tháng vẫn
 2-3 chuyến làm con buôn như thường. Không biết còn đi được đến tháng thứ mấy,
ngày nào còn khỏe mạnh ngày đó mẹ cháu vẫn lao động hết sức luôn."



Đăng ảnh bên em bé vùng quê và bài thơ dành cho con trai của Khánh Ly hôm cuối
 tuần khiến nhiều người cảm động. Cô cũng chia sẻ, không mong con trai giàu có,
chỉ mong con được sống vui vẻ.






Hình ảnh rạng rỡ của của Khánh Ly gần đây trên trang cá nhân.





Khánh Ly tuy còn trẻ nhưng có niềm tin mãnh liệt vào Phật pháp. Cú sốc tình cảm sẽ là không dễ gì vượt qua với một cô gái trẻ, tuy nhiên Khánh Ly đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và ổn định cuộc sống. Chia sẻ của Khánh Ly từng khiến nhiều suy ngẫm: "Làm sao để biết mình đang sống và tu có tiến bộ? Đó là khi ta cảm thấy bản thân mình có sự thay đổi. Lòng ta luôn cảm thấy thanh thản và thư thái. Luôn cảm thấy nhẹ nhàng, thong thả. Biết quý trọng, yêu thương bản thân mình và người khác nhiều hơn.

Vạn sự ta cảm ngộ được chữ "tùy duyên". Những người xung quanh ta cũng cảm nhận được sự an lành từ ta. Thích gần ta vì gần ta họ cảm thấy an bình. Thế đó, chỉ đơn giản là như vậy thôi. Gốc rễ vẫn cứ là "Thân thường thong thả, tâm thường thanh thản".


Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất