Cuộc sống Ly Kute sau 6 năm ồn ào với Mạc Hồng Quân

Nhìn cuộc sống của cô và bé Khoai Tây 6 năm qua, ai cũng dành 2 từ "ngưỡng mộ".

Ly Kute (tên thật là Khánh Ly, sinh năm 1990) từng là một trong những hot girl đình đám Hà thành đời đầu. Chuyện tình cảm của Ly Kute vốn kín kẽ, chỉ đến khi yêu Mạc Hồng Quân mới khiến nhiều người chú ý.

Tuy nhiên, cuộc tình đẹp của cả hai lại sớm nở tối tàn. Sau 6 tháng hẹn hò, Ly Kute thông báo chia tay đầy tiếc nuối. Không lâu sau đó, cô cho biết mình đã mang thai 3 tháng với chân sút sinh năm 1992.

Cuộc sống Ly Kute sau 6 năm ồn ào với Mạc Hồng Quân-1
Sau ồn ào với Mạc Hồng Quân, Ly Kute quyết định trở thành một người mẹ đơn thân.

Không có một đám cưới nào diễn ra như nhiều người mong đợi. Trái lại, 2 bên lời qua tiếng lại và không thể tìm được tiếng nói chung. Ly Kute quyết định sẽ nuôi con một mình, không nhận chu cấp, cũng sẽ không lấy con ra để gây áp lực cho Mạc Hồng Quân.

Thời điểm ấy, cựu hot girl từng phải ôm bụng bầu lên chùa tĩnh tâm. Điều đó khiến không ít người lo lắng cô sẽ gục ngã.

Nhưng không! 6 năm qua, Ly Kute sinh con, nuôi con, phát triển sự nghiệp, trải nghiệm những điều thú vị trong cuộc sống. Sự mạnh mẽ, giỏi giang của Ly Kute khiến nhiều người xuýt xoa ngưỡng mộ.

Bé Khoai Tây (tên thật là Minh) hiện đã hơn 5 tuổi, cậu bé càng lớn càng điển trai, thông minh, đáng yêu và rất tình cảm. Thiếu vắng bố nhưng Khoai Tây nhận được tình yêu thương gấp bội của mẹ, ông bà ngoại, dì,...

Cuộc sống Ly Kute sau 6 năm ồn ào với Mạc Hồng Quân-2
6 năm trôi qua, bé Khoai Tây hiện đã hơn 5 tuổi.

Cuộc sống Ly Kute sau 6 năm ồn ào với Mạc Hồng Quân-3
Cuộc sống Ly Kute sau 6 năm ồn ào với Mạc Hồng Quân-4
Ly Kute và con trai có rất nhiều trải nghiệm thú vị trong cuộc sống.

Bản thân Ly Kute luôn dành rất nhiều thời gian đồng hành cùng con trai. Phương châm mà cô đặt ra cho mình là: "Dù có bận thế nào thì ngày Chủ nhật vẫn luôn là ngày của con".

Mẹ đơn thân xinh đẹp thường đưa con đi chơi ở công viên, trung tâm thương mại, dạo quanh thành phố. Thỉnh thoảng hai mẹ con đi xa hơn ra ngoại ô trai nghiệm làm đồ gốm, cắm trại, thả diều, hoặc thời điểm trước khi bùng phát dịch bệnh, Ly Kute đưa con đi du lịch Hàn Quốc.

"Mẹ con mình cùng tiếp tục đi chơi. Cuộc hành trình tới những chân trời mới. Mình cứ đi rồi kiểu gì cũng tới. Nơi có những yêu thương và hạnh phúc vô bờ", Ly Kute hạnh phúc mỗi khi được đồng hành cùng con.

Không chỉ yếu tố tinh thần, Ly Kute còn lo cho con đầy đủ về vật chất, giáo dục. Bé Khoai Tây được mẹ cho đi học ở một trường mầm non quốc tế với chi phí đắt đỏ, khoảng 100 triệu đồng/năm. 

Cô sắp xếp cho con một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để phát triển toàn diện, đồng thời luôn dạy con về sự tự lập, tự chủ, hướng thiện. Nhờ vậy mà Khoai Tây mới hơn 5 tuổi đã tỏ ra trưởng thành, biết lập luận, giúp đỡ nhiều việc trong nhà và hay nói với mẹ những lời ngọt ngào.

Cuộc sống Ly Kute sau 6 năm ồn ào với Mạc Hồng Quân-5
Khoai Tây càng lớn càng khôi ngô, thông minh, ngoan ngoãn và ấm áp.

Kiếm tiền giỏi, chuyện tình cảm kín bưng

Một mình nuôi con nhưng Ly Kute vẫn điều hành tốt công việc kinh doanh của mình trong những năm qua. Gần đây, single mom nổi tiếng còn mở rộng kinh doanh thêm nhiều lĩnh vực khác và đều gặt hái được những thành công nhất định.

Kinh doanh thuận lợi giúp Ly Kute có thu nhập đáng ngưỡng mộ. Cô liên tục đổi xế sang tiền tỷ, tậu căn hộ rộng rãi, nột thất tân cổ điển sang trọng tại một khu chung cư cao cấp.

Năm 2019, nhân dấu mốc sinh nhật tuổi 30, Ly Kute đã chơi lớn khi tự thưởng cho mình một món quà khủng là chiếc đồng hồ trị giá nửa tỷ đồng của thương hiệu Hublot.

Mỗi ngày mẹ Khoai Tây đều dành thời gian để làm đẹp, chăm sóc bản thân, chăm sóc tâm hồn bằng những trang sách.

Cuộc sống Ly Kute sau 6 năm ồn ào với Mạc Hồng Quân-6
Ly Kute ngày càng xinh đẹp, trẻ trung.

Cuộc sống Ly Kute sau 6 năm ồn ào với Mạc Hồng Quân-7
Mẹ đơn thân gặt hái được nhiều thành công trong công việc, cuộc sống nhiều niềm vui tích cực.

Có một điều đặc biệt là 6 năm qua, kể từ khi chia tay Mạc Hồng Quân, Ly Kute tuyệt đối không chia sẻ hay để lộ bất cứ một thông tin nào liên quan đến chuyện tình cảm. Điều này khiến không ít người thắc mắc, không rõ cô kín tiếng hay chưa thể mở lòng đón nhận thêm những mối quan hệ khác?

Xinh đẹp hơn, thành công hơn, nuôi dạy con chu đáo, hưởng thụ cuộc sống mỗi ngày và luôn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, tất cả những điều đó khiến Ly Kute trở thành hình mẫu của nhiều chị em phụ nữ.

Để làm được điều này, cựu hot girl Hà thành bộc bạch: "5 năm trôi qua chỉ như một cái chớp mắt. Có lẽ nghịch cảnh luôn là người giáo viên tốt nhất. Và chúng ta có thể tồn tại trong nghịch cảnh là vì chúng ta luôn có 1 lý do để sống".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ly-kute-sau-6-nam-on-ao-voi-mac-hong-quan-lo-cho-con-sung-tuc-chuyen-tinh-cam-kin-bung-820212112141844364.htm

mẹ đơn thân Ly kute

Tin tức mới nhất